Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ranieri lên tiếng cảnh báo các đối thủ ở Champions League

Thứ Hai 09/05/2016 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Ranieri cho rằng các đội bóng tại châu Âu sẽ muốn đụng độ Leicester tại vòng bảng Champions League mùa sau. Tuy nhiên, chiến lược gia người Ý khẳng định “bầy cáo” nguy hiểm hơn những gì mà các ông lớn ở lục địa già tưởng tượng.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

HLV Ranieri len tieng canh bao cac doi thu o Champions League hinh anh
Leicester không có tên tuổi nhưng thực lực của họ rất đáng gờm

Với chức vô địch cổ tích vừa giành được, thầy trò HLV Ranieri không chỉ được vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới mà theo luật mới của UEFA, họ còn được xếp ở nhóm hạt giống số 1. Điều đó đồng nghĩa rằng Leicester có khả năng sẽ rơi vào một bảng đấu dễ và cơ hội tiến xa tại đấu trường danh giá này của họ không phải là không có. Thậm chí, các nhà cái mới đây còn đưa ra kèo Leicester vô địch Champions League với tỉ lệ chỉ 1 ăn 50.

Có thể “bầy cáo” không phải là một tên tuổi lớn ở châu Âu nhưng hãy nhớ rằng họ chính là đội bóng mạnh nhất nước Anh vào thời điểm này. Manchester City với một đội hình đầy sao và một lối chơi pressing hợp lý thậm chí đã lọt vào tới bán kết của giải đấu. Vậy nên, HLV Ranieri chẳng ngại ngần gì mà không đưa ra những lời cảnh báo đanh thép tới toàn bộ các đội bóng lớn ở lục địa già.
HLV Ranieri và những bí ẩn mới được chia sẻ
Đã không có một Leicester tạo nên câu chuyện thần kỳ như hôm nay nếu HLV Claudio Ranieri nản chí hơn hai thập niên trước.

“Tôi đang rất tự tin với những cầu thủ mà mình có trong tay. Cách đây ba năm, đội bóng này từng vô địch giải hạng Nhất, một giải đấu khó khăn. Có cảm tưởng các học trò của tôi chạy không ngừng nghỉ vậy. Tôi hy vọng chúng tôi có thể tìm kiếm được nhiều cầu thủ tốt để nâng cấp đội hình vì mùa tới chúng tôi phải chơi trên ba đấu trường cúp cùng với Premier League.”

“Tôi tin rằng khi lễ bốc thăm vòng bảng Champions League được tổ chức, sẽ có rất nhiều đội bóng muốn được ở cùng bảng đấu với chúng tôi vì đây mới là lần đầu tiên chúng tôi được tham dự sân chơi này. Họ nghĩ chúng tôi chỉ là một đội bóng nhỏ ở chiếu dưới mà thôi. Chúng tôi là một đội bóng ở cửa dưới nhưng chúng tôi cũng là một đội bóng nguy hiểm. Chính những đội ở cửa dưới mới là những đội bóng nguy hiểm hơn.”

Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X