Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ranieri: "Còn Kante, Leicester cũng không thắng nổi Chelsea"

Chủ Nhật 16/10/2016 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Ranieri tin rằng thất bại muối mặt trên sân Stamford Bridge vừa qua không thể chỉ lý giải đơn giản là do Leicester không có N’golo Kante như mùa giải năm ngoái.
HLV Ranieri Con Kante, Leicester cung khong thang noi Chelsea hinh anh
Kante có màn trình diễn chói sáng trước đội bóng cũ

Nhà ĐKVĐ Premier League vừa phải nhận thêm một thất bại muối mặt nữa ở mùa giải này. Hàng thủ lỏng lẻo của “bầy cáo” đã bị Diego Costa xuyên thủng sau một tình huống phối hợp đá phạt góc ngay phút thứ 7. Chelsea khép lại hiệp một với lợi thế dẫn trước hai bàn nhờ bàn thắng của Hazard phút 36. Sang hiệp hai, đội bóng thành London chơi nhàn nhã nhưng cũng có thêm được một bàn thắng nữa do công của Victor Moses.

Một phần nguyên nhân khiến cho Leicester không thể giành điểm tại Stamford Bridge là việc họ mất hai ngôi sao quan trọng trên hàng công là Riyad Mahrez và Islam Slimani. “Bầy cáo” cũng đang phải trải qua một giai đoạn khó khăn khi mà chốt chặn N’golo Kante đã rời khỏi đội bóng.

Tuy nhiên, HLV Ranieri cho rằng tân binh Daniel Amartey hoàn toàn có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trụ trong tương lai. Chiến lược gia người Ý đồng thời cũng hạ bớt tầm quan trọng của Kante khi lấy dẫn chứng là bàn mở tỉ số của Costa đến ở một tình huống phạt góc, bàn thua mà kể cả Kante cũng không thể ngăn chặn được ở mùa giải năm ngoái.

“Đúng là chúng tôi đang phải nhận những kết quả bất lợi vì đã bán Kante. Nhưng Amartey đủ sức để khỏa lấp chỗ trống đó trong tương lai. Dĩ nhiên là Kante rất quan trọng với chúng tôi. Tất cả các cầu thủ khác cũng vậy. Một cầu thủ không thể thay đổi cả đội bóng. Chỉ có bộ não mới có thể thay đổi cả một đội bóng mà thôi. Tôi đang rất hài lòng với Amartey. Cậu ấy đang dần cải thiện mình qua từng trận đấu”.

Cầu thủ trẻ Daniel Amartey hiện mới chỉ 21 tuổi và còn rất nhiều thời gian để cải thiện mình tại Leicester. Anh đầu quân cho đội chủ sân King Power với mức giá chỉ vỏn vẹn 6 triệu bảng và được kỳ vọng sẽ là Kante thứ hai của “bầy cáo”. Hy vọng này hoàn toàn có cơ sở khi mà Amartey thể hiện rất tốt khi Leicester đối đầu với những đội bóng cửa dưới. Đẳng cấp của cầu thủ người Ghana rõ ràng chưa thể đạt đến một mức cao nhưng khó phủ nhận rằng tiềm năng của anh là cực kỳ lớn.
HLV Ranieri vẫn chưa thể hiểu lý do khiến Leicester sa sút
(Bongda24h) - Thất bại khi gặp Chelsea càng khiến Leicester tiến gần hơn tới nhóm xuống hạng và HLV Claudio Ranieri thậm chí còn chẳng thể hiểu nổi vì sao...

Xem video trận đấu Chelsea 3-0 Leicester (vòng 8 Ngoại hạng Anh):

Xuân Phong

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu NHA và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X