Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ranieri: "Đó chính là tinh thần của nhà vô địch"

Chủ Nhật 11/12/2016 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Giành chiến thắng thuyết phục trước Man City hết sức bất ngờ, HLV Claudio Ranieri cho rằng đó chính là bản lĩnh của nhà vô địch. Ông đồng thời cũng ca ngợi phong độ thăng hoa của cặp đôi Riyad MahrezJamie Vardy.

Leicester City đón tiếp Man City trong tình cảnh họ đang phải ngụp lặn ở nửa sau bảng xếp hạng và thậm chí còn đối diện nguy cơ phải xuống hạng. Trong khi đó, Man xanh đang nỗ lực thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea. Thế nhưng có vẻ như Leicester City giờ mới thực sự toàn tâm toàn ý chinh phục Premier League, sau khi vòng bảng Champions League đi qua mà họ là đội đứng đầu.

HLV Ranieri Do chinh la tinh than cua nha vo dich hinh anh goc
HLV Ranieri đã giành chiến thắng trong cuộc đấu trí với Guardiola

Đội chủ nhà đã vươn lên tạo cách biệt 2 bàn chỉ qua 4 phút thi đấu, trong đó có bàn mở tỷ số chóng vánh của Jamie Vardy và tình huống nhân đôi cách biệt đến từ Andy King. Đến phút thứ 20, tỷ số đã là 3-0 và tiếp tục là Vardy kết liễu Man City dù trận đấu còn tới 70 phút nữa. Sau đó tiền đạo đội tuyển Anh có thêm một bàn thắng để hoàn tất cú hat-trick, còn đội khách gỡ gạc lại được 2 bàn thắng danh dự.

Đây là một thắng lợi đầy ngạc nhiên nhưng cũng rất xứng đáng của đội chủ nhà. Đó cũng là nhận định của HLV Claudio Ranieri sau trận đấu: “Những nhà vô địch đã trở lại rất đúng lúc. Khi Mahrez và Vardy chơi tốt, chúng tôi thường xuyên giành chiến thắng. Ngày hôm nay, các cầu thủ của tôi đã tạo ra một màn trình diễn tuyệt đỉnh và nỗ lực cao. Tôi rất thích điều đó. Chúng tôi dù không phải một đội bóng lớn, nhưng nếu đoàn kết lại sẽ làm ra những thứ không hề nhỏ.”

Bên cạnh đó, HLV Ranieri cũng lý giải nguyên nhân tại sao ông có thể khắc chế Man City dễ dàng đến vậy: “Chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này. Tôi hiểu rõ rằng Man City luôn cố gắng chơi bóng theo những tam giác nhỏ, để tiếp cận khung thành của đối phương. Vì thế tôi đã dạy cho các cầu thủ cách khắc chế chiến thuật ấy. Và họ đã làm rất tốt. Dĩ nhiên vào những phút cuối, chúng tôi có phần mệt mỏi và để họ ghi liền 2 bàn, nhưng nhìn chung Leicester đã có một chiến thắng hoàn hảo.”


HLV Ranieri Do chinh la tinh than cua nha vo dich hinh anh goc 2
Thông số trận đấu Leicester 4-2 Man City

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X