Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ranieri đẩy áp lực về phía Mourinho, Conte và Guardiola

Thứ Tư 20/07/2016 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Claudio Ranieri tỏ ra đầy kinh nghiệm đối phó với giới truyền thông tại Anh khi nhanh chóng đẩy áp lực về phía những chiến lược gia mới nhậm chức tại Premier League.

 
Hè này, Premier League chứng kiến cuộc đổ bộ của những ngôi sao trên ghế huấn luyện khi Mourinho tới M.U, Antonio Conte đến ChelseaGuardiola dẫn dắt Man City. Điều đó hứa hẹn cuộc ganh đua tới ngôi vô địch mùa tới sẽ trở nên cực kỳ hấp dẫn.
 
HLV Ranieri day ap luc ve phia Mourinho, Conte va Guardiola hinh anh
HLV Ranieri đẩy áp lực về phía Mourinho, Conte và Guardiola

Mùa trước, Leicester vô địch Premier League một cách thần kỳ dưới sự dẫn dắt tài tình của HLV Claudio Ranieri. Tuy nhiên với việc những chiến lược gia xuất sắc vừa đến nước Anh, nhiều người e ngại Leicester sẽ phải đứng trước sức ép lớn trong việc bảo vệ ngôi vô địch.
 
HLV Ranieri nhanh chóng thể hiện sự "già dơ" khi đẩy sức ép đó về phía những người mới đến: "Cứ tưởng tượng những đội bóng lớn không vô địch, không được dự Champions League, người hâm mộ sẽ phát điên đến mức đòi giết huấn luyện viên. Chúng tôi thì không phải chịu sức ép đó.
 
"Antonio Conte rất tuyệt vời. Mourinho ư? Mọi người đều biết về ông ấy. Guardiola là người khiến tất cả phải kinh ngạc. Tôi có thể cười bởi cho đến cuối cùng, chỉ một đội có thể vô địch. Thế nên tôi chẳng bị áp lực nào tại Leicester cả, họ mới phải chịu áp lực khi dẫn dắt những đội bóng lớn.
 
"Mọi người đều đang tò mò về Leicester City mùa tới. Chuyện gì sẽ xảy ra với Leicester? Chúng tôi sẽ làm được gì mùa tới? Liệu có thể vô địch lần nữa? Chức vô địch có lẽ vẫn là giấc mơ với chúng tôi".


N.D 

Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X