Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ranieri chơi đòn tâm lý với Liverpool

Thứ Sáu 09/09/2016 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Claudio Ranieri đã có những động thái tâm lý đánh vào Liverpool trước thềm cuộc so tài giữa hai đội diễn ra vào tối mai khi cho rằng The Kop là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch.

Đôi lúc trước mỗi trận đấu, những nhà cầm quân có thể sử dụng phát biểu của mình trong buổi họp báo trước trận nhằm đánh vào tinh thần các cầu thủ đối phương. Khi mà nhà đương kim vô địch Premier League hành quân đến Merseyside, HLV Ranieri đã tỏ ra khiêm tốn đầy ẩn ý khi cho rằng Liverpool là đối thủ rất mạnh và nằm trong nhóm những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vương Premiership mùa này. Việc Leicester đang không có phong độ tốt và trước mắt họ là trận đấu mở màn Champions League với Club Brugge khiến cho HLV Ranieri tỏ ra e dè và tự nhận ở cửa dưới.

Bong da 24h hinh anh
Ranieri cho rằng Liverpool là ứng cử viên vô địch Premier League

Nhằm giúp các học trò có thêm sự tự tin và khiến Liverpool tỏ ra quá tự mãn, “Gã thợ hàn” cho biết: “Liverpool là một trong những ứng cử viên số một cho chức vô địch. Họ đã sẵn sàng để đạt được mục đích ấy. Đó là một đội bóng xuất sắc và họ sẽ cùng chúng tôi tạo ra một trận đấu tuyệt vời vào ngày mai. Chúng tôi sẽ đến đó và cố gắng giành chiến thắng bởi lẽ Leicester là những nhà đương kim vô địch. Sẽ là rất khó khăn đối với chúng tôi nhưng với họ cũng vậy thôi.” Những tuyên bố của Ranieri được cho là hơi khác thường bởi ngay cả những CĐV Liverpool cũng chỉ nghĩ rằng với đội hình không có nhiều ngôi sao, mục tiêu của họ là lọt vào top 4 mùa này.

Bên cạnh đó, HLV Ranieri đã tiết lộ thêm một tin vui cho các CĐV khi tiền đạo tân binh của họ, Islam Slimani, hoàn toàn có thể ra sân ngay từ đầu trong chuyến hành quân đến Anfield. Chân sút người Algeria chính là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Leicester City và anh hoàn toàn có thể kết hợp cùng người đồng hương Mahrez, nhanh chóng hoà nhập với bóng đá Anh. Slimani sẽ chỉ đến Leicester trong hôm nay sau loạt trận thi đấu quốc tế và dù chưa có buổi tập nào cùng các đồng đội, anh vẫn là thể được tung vào sân ngay từ đầu.

Hàn Phi


⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X