Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ranieri chỉ ra lý do thảm bại trước MU

Chủ Nhật 10/02/2019 00:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Claudio Ranieri nói về trận Fulham vs MU, ông thầy người Italia tiết lộ rằng việc không tận dụng được những cơ hội sớm là lý do khiến đội chủ nhà phải nhận thất bại.

HLV Claudio Ranieri tiết lộ lý do Fulham thua MU


Fulham có trận tiếp M.U trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 26 Ngoại hạng Anh 2018/19. Đội chủ nhà đã nhập cuộc tốt hơn, họ tạo ra nhiều cơ hội hơn trong 10 phút đầu trận. Trong 90 phút thi đấu Fulham cầm bóng nhiều hơn, họ cũng tung ra 15 pha dứt điểm như đội khách.
HLV Claudio Ranieri nói về trận Fulham vs MU hình ảnh

Fulham thua 0-3 trước M.U trên sân nhà


Tuy nhiên khả năng tận dụng cơ hội kém hơn khiến Fulham phải nhận trận thua với tỷ số 0-3. Kết quả Fulham vs MU khiến đội bóng thành London tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 19 trên BXH, họ ít hơn 7 điểm so với nhóm an toàn nhưng lại đá nhiều hơn 1 trận.

HLV Claudio Ranieri nói về trận Fulham vs MU, ông thầy người Italia tiết lộ rằng việc không tận dụng được những cơ hội sớm là lý do khiến đội chủ nhà phải nhận thất bại.

“Chúng tôi đã tạo ra hai cơ hội tuyệt vời trong 10 phút đầu tiên nhưng lại không thể tận dụng. Sau đó M.U dần lấy lại thế trận, họ tạo ra những cơ hội và liên tiếp có những bàn thắng. Fulham đã cố gắng chơi với 2 tiền đạo, Ryan Babel được đẩy lên đá cao hơn nhưng chúng tôi đã không thể ghi bàn”.

“Số cú dứt điểm của hai đội là như nhau, nhưng chúng tôi nhận thất bại vì không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Andre Schurrle bị ốm, cậu ấy chưa hoàn toàn khỏe mạnh, bởi vậy tôi đã không để cậu ấy đá trọn vẹn 90 phút”.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Fulham 0-3 MU
MU đã xuất sắc đánh bại Fulham với tỷ số 3-0, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Fulham vs MU vòng 26 Ngoại hạng Anh...
“Fulham đang gặp khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng, song cơ hội là vẫn còn chúng tôi vẫn phải chiến đấu. Chúng tôi đang chơi tốt dần lên, mục tiêu của Fulham là tập trung vào từng trận đấu và cố gắng giành tối đa những điểm số”.

Video Fulham 0-3 MU (Vòng 26 Premier League 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X