Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ranieri bực mình với những câu hỏi về tương lai Mahrez

Thứ Sáu 12/08/2016 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước khi Leicester City bước vào chiến dịch bảo vệ chức vô địch Premier League, HLV Claudio Ranieri cho biết mình ngày càng mất kiên nhẫn hơn với những câu hỏi liên quan tới tương lai của Riyad Mahrez.


Trong chiến công vô địch Premier League mùa 2015/16 của Leicester City, tiền vệ Riyad Mahrez là một trong những người đóng góp nhiều nhất. Với 17 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo chưa kể vô số pha đi bóng lắt léo khiến đối phương rối loạn, tuyển thủ Algeria đã được Hiệp hội cầu thủ Anh (PFA) trao tặng giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất năm”.

HLV Ranieri buc minh voi nhung cau hoi ve tuong lai Mahrez hinh anh
Tương lai của Mahrez tại Leicesterbị đồn đoán nhiều

Nhưng cũng chính vì sự tiến bộ vượt bậc đó mà tương lai Mahrez tại Leicester bị đặt dấu hỏi lớn khi có rất nhiều CLB lớn trong và ngoài nước Anh dành sự quan tâm đặc biệt. Trong cuộc họp báo trước chuyến hành quân tới Hull City ở trận khai mạc Premier League, HLV Claudio Ranieri tỏ ra bực mình khi bị các phóng viên đặc nhiều câu hỏi về việc Mahrez rời Leicester
hay không trong mùa hè này.

“Tôi không biết gì về chuyện này, ai là người quan tâm đến Riyad Mahrez? Ngay cả khi có một lời đề nghị nào đó, anh ấy vẫn sẽ ở lại với chúng tôi. Tôi nói với Mahrez hãy tiếp tục phấn đấu, hoàn thiện mình. Champions League là sự khác biệt, bóng đá châu Âu là hoàn toàn khác so với Premier League và quan trọng là phải tập trung.”

HLV Ranieri buc minh voi nhung cau hoi ve tuong lai Mahrez hinh anh 2
Và HLV Ranieri tỏ ra bực mình với điều đó

Ngoại trừ trường hợp của N'Golo Kante (tới Chelsea), Leicester đã giữ lại phần lớn đội hình mùa trước cộng thêm những sự bổ sung tới từ Ahmed Musa và Bartosz Kapustka. Hai cái tên trên đều có sở trường chạy cánh và người ta cho rằng đó là giải pháp mà Ranieri thực hiện để thay thế cho Mahrez. Tuy nhiên, chiến lược gia người Italia đã phủ nhận những tin đồn.

“Chưa khi nào Mahrez đến chỗ tôi và nói rằng: HLV, tôi muốn ra đi”, Ranieri nói thêm. “Lý do có lẽ là bởi nếu điều đó xảy ra tôi sẽ ra động tay chân với anh ấy ngay. Đó là một người đàn ông may mắn!”

Tại sao Arsenal không thể mua được Mahrez?
(Bongda24h.vn) - Theo LEquipe, Arsenal không thể mua tiền vệ Mahrez vì không đáp ứng được yêu cầu về mặt giá cả mà Leicester đưa ra.

Ý An
 
⇒ Theo dõi: Bóng đá việt namchuyên gia nhận định bóng đá .

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X