Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ranieri bị sao trẻ sáng nhất nước Pháp từ chối phũ phàng

Thứ Tư 11/05/2016 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sao trẻ Ousmane Dembele vừa tiết lộ rằng anh đã từ chối thẳng thừng lời đề nghị hấp dẫn tới từ tân vương Leicester sau một cuộc nói chuyện điện thoại với HLV Ranieri.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

HLV Ranieri bi sao tre sang nhat nuoc Phap tu choi phu phang hinh anh
Dembele là cầu thủ đang được cả châu Âu để ý

Ousmane Dembele được xem là sao trẻ sáng giá nhất ở Ligue 1 và cũng là một trong những cầu thủ trẻ gây ấn tượng nhất ở châu Âu ở mùa giải năm nay. Từ đầu mùa đến giờ, Dembele được ra sân tổng cộng 25 lần ở giải VĐQG Pháp, ghi được 12 bàn và kiến tạo tổng cộng 5 lần. Những đóng góp lớn lao của tiền vệ 18 tuổi giúp Rennes vươn lên tới vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng giải đấu. Với những gì đã thể hiện, tiền vệ chạy cánh người Pháp đã vượt qua hàng loạt ứng viên sáng giá để giành được danh hiệu cá nhân Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ligue 1 cách đây vài ngày.

Dembele hiện đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều đại gia lắm tiền nhiều của trên thế giới. Bayern Munich vừa cho nổ quả “bom tấn” đầu tiên trên thị trường chuyển nhượng là cầu thủ trẻ 18 tuổi Renato Sanches với mức giá 35 triệu euro. Đây hứa hẹn mới chỉ là màn khởi đầu êm ả cho một mùa hè chạy đua vũ trang của tất cả các đội bóng. Vậy nên, khả năng Dembele rời khỏi đất nước lục lăng ngay kỳ chuyển nhượng hè này cũng không phải là nhỏ.

Trong số những đội bóng theo đuổi Dembele có tân vương của giải Ngoại hạng Anh là Leicester. Mới đây, đích thân HLV Ranieri đã gọi điện cho sao trẻ người Pháp để thuyết phục cầu thủ này. Tuy nhiên, nhận thấy khả năng phát triển không thể ổn định của đội chủ sân King Power, Dembele đã lên tiếng từ chối với một lý do nghe khá êm tai là anh đã xác định được bến đỗ tương lai.

Chia sẻ trên tờ Ouest-France, Dembele cho hay: “Tôi đã nói chuyện với Ranieri qua điện thoại. Tôi rất ngạc nhiên khi biết ông ấy gọi điện. Nhưng tôi cũng đã nói với ông ấy rằng tôi sẽ không đầu quân cho Leicester. Hiện giờ tôi đã biết điểm đến của mình trong tương lai và thật tiếc khi đó sẽ không phải là Leicester.”

Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X