Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ranieri bất ngờ tiết lộ mục tiêu của Leicester mùa tới

Thứ Tư 20/04/2016 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù mùa giải đang ở trong giai đoạn “nước sôi lửa bỏng” nhưng HLV Ranieri vẫn tỏ ra khá bình thản. Thậm chí, chiến lược gia người Ý còn tiết lộ kế hoạch và mục tiêu cho mùa giải tiếp theo của Leicester, đó là cán đích trong… top 10.

Le ra Leicester phai duoc huong penalty trong tinh huong Huth bi om nguoi.
Leicester đang dần đạt đến cực hạn và hoàn toàn có thể sụp đổ ở những vòng đấu kế tiếp

Trước khi bước vào mùa giải này, kể cả những người lạc quan nhất cũng khó nghĩ ra được viễn cảnh sẽ được thấy Leicester ngồi chễm chệ trên đỉnh bảng xếp hạng khi mà mùa giải trôi về những vòng đấu cuối như hiện nay. Thậm chí, “bầy cáo” vẫn còn đang bỏ cách nhóm bám đuổi tới 5 điểm. Đáng chú ý hơn khi mà ngay mùa giải năm ngoái, đội chủ sân King Power chỉ còn cách ngưỡng cửa xuống hạng có một bước chân và hoàn toàn có thể buông xuôi như trường hợp của Aston Villa. Đây thực sự là một kỳ tích gần như sẽ không bao giờ xuất hiện tại các giải đấu hàng đầu châu Âu khác như La Liga, Bundesliga, Serie A và đặc biệt là Ligue 1.

Tuy vậy, có thể thấy Leicester đang dần xuống sức trong giai đoạn cuối cùng này. Vấn đề là 7 trong số 11 cầu thủ đá chính của họ đã bước sang tuổi 29 và khó có thể cố gắng hơn được nữa. Để lặp lại một câu chuyện kỳ diệu như bây giờ ở mùa giải tiếp theo thực sự là nhiệm vụ bất khả thi với Leicester. Nhận thức rõ ràng hơn ai hết vấn đề này, HLV Ranieri đã đặt một mục tiêu khiêm tốn cho “bầy cáo” mùa sau.
Arsenal nhắm siêu sao của Leicester thay thế Walcott
(Bongda24h.vn) – Trước nguy cơ chia tay tiền vệ Theo Walcott sau khi mùa giải năm nay kết thúc, Arsenal đã lên kế hoạch tìm người thay thế ngay từ thời điểm...

“Các cầu thủ cần biết rằng đây là một mùa giải có một không hai. Khi tôi tới đây và nhìn thấy các cầu thủ, tôi đã nghĩ rằng tập thể này có thể làm nên một điều gì đó. Chúng tôi đã cất lên tiếng nói thay cho các đội bóng nhỏ, những đội bóng được đánh giá thấp. Và chúng tôi đã thể hiện rằng bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra nếu bạn có niềm tin. Dù làm bất cứ điều gì, quan trọng nhất là bạn phải tin tưởng và chiến đấu vì nó. Và đội bóng này, tất cả các cầu thủ đều đang cùng nhau viết nên một câu chuyện để đời.”

“Nhưng chúng tôi ở đây thực tế là bởi các ứng cử viên nặng ký khác đều đã trượt ngã rất nhiều. Tôi tin rằng điều này sẽ không xảy ra ở mùa giải tiếp theo. Mục tiêu thực tế của chúng tôi có lẽ sẽ là top 10”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X