Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ranieri "bật đèn xanh" cho các đại gia châu Âu vụ Kante

Thứ Bảy 02/04/2016 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Ý vừa khẳng định sẽ bán tiền vệ N’golo Kante ở kỳ chuyển nhượng tới nếu nhận được số tiền đúng với giá trị của ngôi sao 25 tuổi này.

Tien ve Kante cua Leicester ghi ban ngay tran dau khoac ao DTQG
Tiền vệ Kante của Leicester ghi bàn ngay trận đầu khoác áo ĐTQG

Gần đây, tiền vệ N’golo Kante đã lên tiếng khẳng định có thể sẽ rời khỏi sân King Power ngay mùa hè này. Cầu thủ người Pháp cho biết sẽ cố gắng đóng góp hết sức có thể để đưa Leicester đến ngôi vô địch nhưng cũng không ngăn cản nếu các CLB khác có ý định tiếp cận anh.

Tiền vệ 25 tuổi mới chuyển đến thi đấu cho “bầy cáo” từ Caen mùa hè năm ngoái với mức phí 5.6 triệu bảng. Tuy nhiên, những màn trình diễn của cầu thủ này trong suốt giai đoạn đã qua là cực kỳ ấn tượng. Ban đầu, tài năng của Kante vẫn còn bị đánh giá thấp, một phần vì Mahrez và Vardy đã cướp hết sự chú ý từ dư luận. Nhưng đến khi Leicester bắt đầu phải phòng ngự để bảo vệ thành quả thì Kante nổi lên như một ngôi sao sáng của đội bóng miền Trung nước Anh. Sức mạnh, tốc độ và khả năng đeo bám dai dẳng của cầu thủ gốc Mali khiến cho bất kỳ đối thủ nào cũng ngại đối đầu với anh.
Hiện tượng Kante bất ngờ bắn tín hiệu cho các đại gia châu Âu
Tiền vệ đang lên như diều gặp gió của Leicester, N’golo Kante khẳng định chưa chắc anh đã tiếp tục gắn bó với sân King Power sau khi mùa giải điên rồ này kết...

Phong độ ấn tượng giúp Kante có một suất trong đội hình tuyển Pháp ở hai trận giao hữu vừa qua. Cầu thủ này cũng ngay lập tức gây ấn tượng bằng một bàn thắng vào lưới đội tuyển Nga. Sau đợt tập trung này, độ hot của Kante được nâng cao gấp nhiều lần. Giờ đây, những đội bóng lớn nhất thế giới đều đang muốn có được sự phục vụ của cầu thủ này.

Nắm bắt được tâm lý trên, HLV Ranieri cũng khẳng định sẽ để Kante ra đi nếu nhận được một lời đề nghị xứng tầm. “Tôi nghĩ cậu ấy nên thi đấu ở đây, cậu ấy đang thi đấu và tập luyện vô cùng chăm chỉ. Nhưng nếu những đội bóng lớn đến gõ cửa và trả cho chúng tôi rất nhiều tiền thì chúng tôi cũng sẽ suy nghĩ về một vụ chuyển nhượng. Nếu cậu ấy cảm thấy không hạnh phúc thì cậu ấy có thể ra đi, chúng tôi không muốn thấy các cầu thủ buồn rầu ở đây. Nhưng Kante thì đang hạnh phúc vì chúng tôi thấy cậu ấy cười rất nhiều. Dẫu sao, chúng tôi vẫn phải tập trung vào các trận đấu tiếp theo. Sau đó chúng tôi mới xét đến việc chuyển nhượng.”

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X