Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick từng từ chối Chelsea trước khi nhận lời MU

Thứ Sáu 26/11/2021 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, hàng loạt thông tin xác nhận HLV Ralf Rangnick chuẩn bị nhận việc tại Man United với bản hợp đồng 6 tháng.

Rangnick từng từ chối Chelsea

Sau khi quyết định chia tay HLV Ole Gunnar Solskjaer, đội chủ sân Old Trafford đã bắt đầu liên hệ với các ứng viên từ ngày Chủ nhật. Trong đó, 5 ứng viên là Ernesto Valverde, Judi Garcia, Lucien Favre, Paulo Fonseca và Ralf Rangnick. Chiến lược gia người Đức chỉ có chưa đầy 24 giờ để chuẩn bị, nhưng đã thuyết phục được đại diện MU với bài phỏng vấn ấn tượng của mình.

Nguồn tin từ Quỷ đỏ chia sẻ, HLV Ralf Rangnick có rất ít thời gian để chuẩn bị nhưng đã tận dụng một cách xuất sắc. Ông ấy thể hiện rõ là mình muốn công việc này và đảm bảo chắc chắn sẽ giành được nó.

HLV Ralf Rangnick từng từ chối Chelsea
HLV Ralf Rangnick từng từ chối Chelsea trước khi nhận lời Man United

Đáng chú ý, đầu năm nay HLV này từng được Chelsea liên hệ - cũng với vị trí HLV tạm quyền để thay thế Frank Lampard. Ưu tiên của The Blues khi đó là một HLV người Đức/biết nói tiếng Đức để tận dụng khả năng của 2 bản hợp đồng bom tấn Timo Werner và Kai Havertz. Khi đó, Rangnick đã từ chối vì không muốn một bản hợp đồng ngắn hạn.

Ông từng chia sẻ khi đó: “Tôi không phải là một HLV tạm quyền. Với giới truyền thông và các cầu thủ, tôi sẽ là một HLV 4 tháng.”

Nhưng khi được Man United tiếp cận lần này, Rangnick đã đồng ý. Điều thay đổi quyết định của ông là đội chủ sân Old Trafford đồng ý để Rangnick nắm vai trò cố vấn 2 năm sau mùa giải này. Khi đó, HLV 63 tuổi có nhiều thời gian để tạo dấu ấn của mình. Ông cũng có tiếng nói lớn trong việc bổ nhiệm HLV, cũng như có ảnh hưởng trong bộ phận chuyển nhượng.

Klopp từng dành lời khen ngợi đặc biệt cho Ralf RangnickKlopp từng dành lời khen ngợi đặc biệt cho Ralf Rangnick
Jurgen Klopp từng dành những lời khen đặc biệt cho tân HLV Ralf Rangnick của Man United trong quá khứ.
HLV Ralf Rangnick từng giành bao nhiêu danh hiệu trong sự nghiệp?HLV Ralf Rangnick từng giành bao nhiêu danh hiệu trong sự nghiệp?
Tài năng huấn luyện của Ralf Rangnick là điều được công nhận rộng rãi. Tuy vậy, nhà cầm quân người Đức không giành được nhiều danh hiệu trong sự nghiệp của...
MU sẽ đá thế nào dưới thời HLV Ralf Rangnick?MU sẽ đá thế nào dưới thời HLV Ralf Rangnick?
HLV Ralf Rangnick được đồn đoán sẽ dẫn dắt MU đến hết mùa giải năm nay, tờ The Sun đã dự đoán đội hình của Quỷ đỏ dưới thời ông thầy người Đức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X