Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo trở lại trong trận đấu của MU trước Everton

Thứ Bảy 09/04/2022 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rangnick xác nhận tiền đạo Ronaldo sẽ trở lại và thi đấu cùng MU trong trận làm khách trên sân Everton.

Ronaldo trở lại

Man Utd trước đó đã có trận hòa đáng tiếc trước Leicester ngay trên sân nhà Old Trafford. Theo lý giải của HLV Rangnick, do thiếu hụt lực lượng, đặc biệt là sự vắng mặt của các trụ cột trên hàng công nên Quỷ đỏ không thể giành chiến thắng.

Tuy nhiên, ở cuộc đọ sức với Everton chắc chắn sẽ có sự trở lại của Ronaldo. “MU đã thiếu vắng tiền đạo trong thời gian qua. Đặc biệt, chúng tôi không có Ronaldo ở trận gặp Leicester, nên chúng tôi chỉ có 1 điểm. Ngoài ra, sự tập trung của cầu thủ cũng không được tốt, nên chúng tôi không tận dụng hết khả năng của mình”, HLV Rangnick bày tỏ trong cuộc họp báo trước trận đấu.

HLV Rangnick thông báo sự trở lại của Ronaldo trước trận Everton hình ảnh

Ronaldo có duyên trước Everton

Vị chiến lược gia người Đức đã ra chỉ đạo với các học trò chơi tập trung hơn trong thời gian còn lại của mùa giải để tránh thua những bàn không đáng. Bên cạnh đó, hàng công thiếu hụt cùng sự thiếu chắc chắn ở hàng phòng ngự cũng được xem là lý do khiến đội chủ sân Old Trafford nằm ngoài top 4 trong thời gian qua.

Dù có sự góp mặt của Ronaldo nhưng họ vẫn gặp nhiều khó khăn khi không có sự phục vụ của Luke Shaw, Varane, Cavani. HLV Rangnick cũng cho biết ngay cả McTominay cũng khó bình phục để đá trận quan trọng này.

Không chỉ đội bóng của HLV Rangnick ngày càng gặp khó khăn, đối thủ của họ cũng không hề khá khẩm hơn là bao. Trong 2 tháng vừa qua, đội bóng dưới sự chỉ đạo của Lampard đã để lại kết quả tệ hại với kết quả thua 7/9 trận. Hiện tại, Everton đang có 25 điểm, chỉ còn hơn đội đứng 18 là Burnley 1 điểm, họ đang hướng đến chiến thắng trước MU để tránh xa khu vực nguy hiểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X