Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick nói gì khi được hỏi MU là đội bóng một người?

Thứ Tư 19/01/2022 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc họp báo trước trận gặp Brentford, HLV Ralf Rangnick đã có những chia sẻ khi được hỏi về vai trò của Cristiano Ronaldo trong đội.

Rangnick chia sẻ về Ronaldo

Mới đây, siêu sao người Bồ Đào Nha đã vinh dự nhận giải Special Award từ FIFA khi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử cho ĐT quốc gia. Cụ thể, Cristiano Ronaldo vượt qua cột mốc 109 bàn của Ali Daei và đang có tổng cộng 115 bàn.

Trước trận gặp Brentford vào đêm nay, phóng viên đã hỏi Rangnick: “Ông đang có trong tay một tài năng phi thường, liệu ông sẽ xây dựng đội bóng xung quanh Ronaldo hay bản thân anh ấy phải tìm cách để thích nghi với hệ thống của ông”.

Ronaldo nhận giải thưởng đặc biệt của FIFA
Cristiano Ronaldo mới nhận giải thưởng đặc biệt của FIFA với thành tựu trong màu áo ĐT Bồ
Đáp trả, HLV tạm quyền của Man United cho biết: “Anh ấy xuất sắc nhưng không có nghĩa tôi sẽ loại trừ người khác. Tất nhiên, Ronaldo đang có một sự nghiệp tuyệt vời. 800 bàn thắng trong những trận đấu chính thức, không ai đạt được điều này trong 80-100 năm qua, tôi không biết nữa.

Điều đó chứng tỏ đẳng cấp của anh ấy, một cầu thủ phi thường. Ronaldo đã không góp mặt trong 2 trận đấu vừa qua trước Aston Villa. Anh ấy đã luyện tập vào ngày hôm qua, ngày hôm nay và chúng tôi đang chờ xem Ronaldo có sẵn sàng trước Brentford hay không.

Nhưng ngay cả khi sở hữu một siêu sao như Ronaldo, chúng ta đang nói về một đội bóng ở giải đấu cạnh tranh bậc nhất thế giới. Ronaldo không làm mọi thứ một mình. Chúng tôi đang tập trung cải thiện tập thể để trở thành một đội bóng tốt hơn. Ronaldo là thành viên quan trọng của đội bóng này và chúng tôi cần phát triển toàn đội cũng xuất sắc như anh ấy.”

Rangnick xác nhận MU từ bỏ sơ đồ 4-2-2-2Rangnick xác nhận MU từ bỏ sơ đồ 4-2-2-2
HLV Rangnick xác nhận Man United sẽ từ bỏ sơ đồ 4-2-2-2 vì các cầu thủ không thể thích nghi với chiến thuật ưa thích của ông.
Ronaldo chỉ ra yếu tố quan trọng nhất giành danh hiệuRonaldo chỉ ra yếu tố quan trọng nhất giành danh hiệu
Trong lễ trao giải FIFA The Best mới đây, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã nhận giải Special Award với thành tích trong màu áo ĐT quốc gia. Anh đã có những chia...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X