Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rangnick đang gặp cơn khủng hoảng thừa

Thứ Hai 27/12/2021 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời điểm dịch bệnh không thể tập luyện cùng toàn đội vừa qua, HLV Ralf Rangnick vẫn luôn theo sát tình trạng của các cầu thủ.

HLV Rangnick chia sẻ lực lượng

Vào đêm nay, MU sẽ có lần đầu tiên thi đấu sau hơn 2 tuần do những ảnh hưởng của Covid. Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách trước Newcastle và HLV Ralf Rangnick đang hướng đến trận thắng thứ 3 sạch lưới của mình.

Chia sẻ trước trận đấu này, chiến lược gia người Đức cập nhật: “Tất cả các cầu thủ đều đang khỏe mạnh và có phong độ tốt vào thời điểm này. Nếu mọi thứ được giữ nguyên như hiện tại, chúng tôi sẽ không có thêm trường hợp Covid nào nữa, và điều đó khiến tôi gặp khó khăn khi lựa chọn đội hình đá chính cũng như dự bị.

Ralf Rangnick
HLV Ralf Rangnick vui mừng vì lực lượng trở lại

Các cầu thủ đã làm ‘bài tập về nhà’ trên máy chạy bộ và đạp xe, một vài người khác thì ra vườn luyện tập. Bởi vậy, tôi rất lạc quan về tình trạng thể lực của toàn đội trong những trận đấu tiếp theo.

Giờ là thời điểm để phát triển chiến thuật của đội, cũng như tìm ra sự cân bằng khả dĩ nhất giữa tấn công và phòng ngự. Chúng tôi cần phải cải thiện được điều đó với những cầu thủ đang sở hữu trong đội hình.

Mặt khác, chúng tôi cũng phải đảm bảo rằng đối thủ sẽ gặp khó khăn trong việc phá lưới chúng tôi, thậm chí là tạo cơ hội. Sự cân bằng hoàn hảo này là điều chúng tôi hướng đến.”

Trận đấu giữa Newcastle vs MU sẽ diễn ra trên SVĐ St James Park vào 3h00 đêm nay.

Rashford tiết lộ điều chưa từng có dưới thời RangnickRashford tiết lộ điều chưa từng có dưới thời Rangnick
Hơn 2 tuần sau khi nghỉ thi đấu vì tình hình Covid, Marcus Rashford và các đồng đội sẽ tái xuất vào đêm nay, và anh đã chia sẻ sự khác biệt dưới thời tân HLV.
Nhận định Newcastle vs Man Utd (3h00 ngày 28/12): Bắn hạ Chích chòeNhận định Newcastle vs Man Utd (3h00 ngày 28/12): Bắn hạ Chích chòe
Trở lại sau 2 vòng đấu bị hoãn vì dịch Covid, Quỷ đỏ đang nóng lòng muốn chứng tỏ sức mạnh của mình. Dưới đây là những nhận định Newcastle vs Man Utd vòng 19...
Manchester United thay đổi ra sao dưới thời Ralf Rangnick?Manchester United thay đổi ra sao dưới thời Ralf Rangnick?
Thay thế Ole Gunnar Solskjaer ngồi vào ghế nóng Manchester United, Ralf Rangnick sớm gây ấn tượng ban đầu với phong thái cầm quân cũng như những kết quả khả...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X