Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southampton từ chối MU

Thứ Sáu 18/02/2022 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Ralph Hasenhuttl của Southampton xác nhận ông không có ý định dẫn dắt MU sau khi Ralf Rangnick rời ghế HLV tạm quyền vào cuối mùa giải.

Ralph Hasenhuttl từ chối MU


Ở trận đấu gần nhất của mình, Southampton đã cầm chân MU với tỷ số 1-1 ở Ngoại hạng Anh trên sân Old Trafford. Sau trận đấu, HLV Ralph Hasenhuttl đã chỉ ra những điểm yếu của Quỷ đỏ. Huyền thoại MU - Paul Scholes gợi ý rằng Hasenhuttl sẽ là một lựa chọn tốt cho MU sau khi Rangnick rời ghế HLV tạm quyền vào cuối mùa giải. 
HLV Ralph Hasenhuttl lên tiếng về khả năng dẫn dắt MU

HLV Ralph Hasenhuttl lên tiếng về khả năng dẫn dắt MU


Trung vệ Jan Bednarek của Southampton cũng tuyên bố rằng Hasenhuttl xứng đáng dẫn dắt những đội bóng lớn nhất thế giới. Huyền thoại Arsenal – Paul Merson thì cho rằng ngoài Mauricio Pochettino và Erik ten Hag thì Hasenhuttl cũng là ứng viên nặng ký cho chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford.

Trong một phát biểu mới nhất, đích thân HLV Ralph Hasenhuttl của Southampton xác nhận ông không có ý định dẫn dắt MU. Khi được hỏi về việc sắp trở thành huấn luyện viên tiếp theo của MU, Hasenhuttl trả lời: “Đây không phải là suy nghĩ của tôi và cũng không phải là điều khiến tôi hứng thú”.

“Tôi không muốn nói về tương lai của mình hàng tuần. Tuần trước chúng ta đã nói về trận đấu với MU, tuần này chúng ta sẽ nói về trận đấu với Everton. Điều này thú vị hơn đối với tôi. Toàn bộ sự tập trung và năng lượng của tôi đều dành cho những trận đấu”.

“Tôi có thể tiết lộ rằng mình hài lòng với cuộc sống hiện tại. Tôi cảm thấy mình được BLĐ và các cầu thủ tôn trọng ở Southampton, tôi cũng nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ NHM. Đó là điều tuyệt vời với một HLV”.
Rời MU, Anthony Martial đã ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB mớiRời MU, Anthony Martial đã ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB mới
Tiền đạo Anthony Martial đã ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 3-0 của Sevilla trước Dinamo Zagreb, đây là pha lập công đầu tiên của anh cho đội bóng TBN.
Pogba có thể ở lại Premier League sau khi rời MUPogba có thể ở lại Premier League sau khi rời MU
Paul Pogba được cho là sẵn sàng chuyển đến một CLB khác ở Premier League hè này nếu như lựa chọn rời khỏi MU.
Lyon nói về khả năng mua đứt Ndombele ở Hè 2022Lyon nói về khả năng mua đứt Ndombele ở Hè 2022
Chủ tịch Lyon đã lên tiếng về việc ký hợp đồng với tiền vệ Tanguy Ndombele của Tottenham ở phiên chợ Hè 2022.
Đại diện của Bundesliga muốn gây sốc với RonaldoĐại diện của Bundesliga muốn gây sốc với Ronaldo
The Sun đưa tin, Bayern Munich là đội mới nhất thể hiện động thái muốn có sự phục vụ của tiền đạo Cristiano Ronaldo trong mùa giải mới.
Luke Shaw nói gì về cơ hội vô địch Champions League của MU?Luke Shaw nói gì về cơ hội vô địch Champions League của MU?
Phát biểu trước báo giới, hậu vệ Luke Shaw tuyên bố ở Champions League có nhiều đội bóng mạnh, nhưng MU hoàn toàn có khả năng vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X