Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick thổ lộ tham vọng giúp MU có được mùa giải thành công nhất

Thứ Sáu 03/12/2021 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân thuyền trưởng Ralf Rangnick có buổi họp báo trực tiếp đầu tiên, đây cũng là buổi họp báo đầu tiên của Man Utd kể từ tháng 3/2020.

Ralf Rangnick hứa hẹn sẽ giúp Man Utd trở lại quỹ đạo

Nhà cầm quân lừng danh người Đức Ralf Rangnick mới đây đã được Manchester Unietd bổ nhiệm làm HLV tạm quyền trong 6 tháng. Vào 13h30 chiều ngày 3/12 theo giờ địa phương (16h theo giờ Việt Nam), tân HLV của Man Utd đã hoàn tất thủ tục giấy tờ và có mặt tại buổi họp báo và chính thức đảm nhiệm vai trò dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford.

Trong buổi họp báo, cựu thuyền trưởng RB Leipzig đã có những phát biểu đáng chú ý: 

"Mục tiêu của tôi là mang lại sự cân bằng hơn nữa cho đội. Chúng tôi đã để thủng lưới hai bàn, và cần ba bàn để giành chiến thắng trong trận đấu (với Arsenal). Nó là quá nhiều cho mỗi trận. Cách tiếp cận của tôi là mang lại sự cân bằng hơn, kiểm soát nhiều hơn trong trận đấu".

Vào cuối tuần, Man Utd sẽ có trận đấu đối đầu với Crystal Palace vào lúc 21h ngày 5/12 thuộc khuôn khổ vòng 15 Ngoại hạng Anh, đây sẽ là trận đấu mở màn của HLV Rangnick.


"Tôi đã xem các trận đấu của các đội Watford, Chelsea, Liverpool và Man City. Tôi cảm thấy đã khá quen thuộc với những gì đang diễn ra ở câu lạc bộ. Mục tiêu đầu tiên là giành chiến thắng trong trận đấu tiếp theo, vào Chủ nhật.  

Ralf Rangnick hứa hẹn sẽ giúp Man Utd trở lại quỹ đạo hình ảnh

Rangnick có buổi trả lời phỏng vấn trực tiếp đầu tiên

Để nói về Man Utd, đó là một trong những câu lạc bộ lớn nhất, nếu không muốn nói là lớn nhất thế giới. Tôi rất vui khi được làm việc với những cầu thủ đang có. Tham vọng của tôi là chiến thắng trong mọi trận đấu, chúng tôi sẽ tạo ra một mùa giải thành công nhất có thể. Nhưng thực tế khoảng cách với Top 3 khá xa đấy".


Đánh giá về Man Utd thời hậu Sir Alex, vị chiến lược gia người Đức không ngần ngại mà tuyên bố rằng Man Utd cần phải thay đổi, tìm một con đường mới để thành công và phát triển theo hướng lâu dài hơn.

Cũng trong buổi họp báo, ông tiết lộ về việc Michael Carrick bất ngờ rời Man Utd: "Tôi đã gặp Michael hai ngày trước, có một cuộc trò chuyện riêng tư khá dài. Tôi đã cố gắng thuyết phục cậu ấy ở lại nhưng cậu ấy đã đưa quyết định ra đi".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X