Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ralf Rangnick lên tiếng về tình hình của Rashford

Thứ Bảy 15/01/2022 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford đang gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian gần đây, HLV Ralf Rangnick đã lên tiếng động viên học trò. Ông khẳng định một hoặc hai bàn thắng có thể giúp Rashford lấy lại phong độ đỉnh cao của mình.

HLV Ralf Rangnick động viên Rashford


Tiền đạo Marcus Rashford chính là cầu thủ chơi thất vọng nhất trong chiến thắng 1-0 của MU trước Aston Villa tại vòng 3 FA Cup, ngôi sao sinh năm 1997 đá chính nhưng không cho thấy khả năng của mình. Sau đó anh phải nhường vị trí cho Elanga.
HLV Ralf Rangnick lên tiếng về tình hình của Rashford

HLV Ralf Rangnick lên tiếng về tình hình của Rashford


Ngôi sao 24 tuổi mới có 2 bàn thắng trên mọi mặt trận, anh đang trải qua chuỗi 11 trận đấu không thể ghi bàn. Khoảng thời gian không ghi bàn hiện tại của Marcus Rashford là dài nhất kể từ năm 2016. Pha lập công gần nhất của anh là trong chiến thắng 3-0 trước Tottenham vào ngày 30 tháng 10.

Việc không ghi bàn trong một thời gian dài khiến Rashford gặp áp lực lớn. Mới nhất, HLV Ralf Rangnick đã lên tiếng động viên học trò. Ông nói: “Là một tiền đạo, tất cả đều muốn ghi bàn và kiến tạo trong mọi trận đấu. Nếu điều đó không xảy ra trong nhiều trận đấu, điều đó sẽ khiến các cầu thủ đối mặt với áp lực lớn”.

“Tôi hiểu tình hình của Rashford ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy đã vài tháng không ghi bàn, nhưng  cậu ấy vẫn đang cố gắng cống hiến hết sức mình và đã thể hiện điều đó trong quá trình tập luyện. Rashford luôn cho thấy sự nỗ lực trong tập luyện, và đó là lý do khiến tôi trao cơ hội cho cậu ấy”.

“Tôi nghĩ trong 20 phút đầu tiên của trận đấu với Aston Villa, cậu ấy đã chơi tốt. Sau đó cậu ấy không còn duy trì được nguồn năng lượng tốt. Rashford cần một hoặc hai bàn thắng để lấy lại sự tự tin cần thiết, tôi tin cậu ấy sẽ sớm ghi bàn trở lại”.
Marcus Rashford cần tìm đến Ronaldo và Cavani để xin lời khuyênMarcus Rashford cần tìm đến Ronaldo và Cavani để xin lời khuyên
Đó là nhận định của cựu cầu thủ MU - Dimitar Berbatov, anh cho rằng tiền đạo Marcus Rashford cần lời khuyên của những cầu thủ giàu kinh nghiệm bên phía Quỷ đỏ.
Điều gì đang xảy ra với Marcus Rashford?Điều gì đang xảy ra với Marcus Rashford?
Trong vài trận đấu gần đây, tinh thần và thái độ của Marcus Rashford đang không ở trạng thái tốt nhất. Những màn trình diễn của cầu thủ này đang khiến người...
Marcus Rashford và MU mâu thuẫn về bản hợp đồng mớiMarcus Rashford và MU mâu thuẫn về bản hợp đồng mới
Tờ Daily Mail khẳng định giữa tiền đạo Marcus Rashford và MU mâu thuẫn về bản hợp đồng mới, bản giao kèo hiện tại của cầu thủ người Anh với Quỷ đỏ vẫn còn thời...
Marcus Rashford hẹn hò với bạn gái cũ sau 8 tháng chia tay?Marcus Rashford hẹn hò với bạn gái cũ sau 8 tháng chia tay?
Trên trang Instagram cá nhân, Lucia Loi đăng một bức ảnh về bàn tay của một người đàn ông đang đặt trên giày của cô ấy, và mọi người đoán là Marcus Rashford.
Hời hợt khiến MU mất bàn thắng, Rashford nhận mưa chỉ tríchHời hợt khiến MU mất bàn thắng, Rashford nhận mưa chỉ trích
Tiền đạo Marcus Rashford hứng chịu muôn vàn chỉ trích từ phía các CĐV sau những gì đã trình diễn ở cuộc đối đầu Aston Villa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X