Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ralf Rangnick làm điều khó tin trước Young Boys

Thứ Năm 09/12/2021 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu với Young Boys, HLV Ralf Rangnick đã trao cơ hội cho 6 cầu thủ dưới 20 tuổi, đây chỉ là lần thứ năm điều đó xảy ra trong lịch sử Champions League.
Ở trận đấu giữa MU và Young Boys ở lượt trận cuối cùng bảng F Champions League 2021/22, HLV Ralf Rangnick của đội chủ nhà đã sử dụng nhiều cầu thủ dự bị và cầu thủ trẻ. Theo thống kê, ông thầy người Đức đã trao cơ hội cho 6 cầu thủ dưới 20 tuổi.
 
Nhiều cầu thủ trẻ của MU được trao cơ hội trước Young Boys

Nhiều cầu thủ trẻ của MU được trao cơ hội trước Young Boys


Danh sách 6 người được Rangnick trao cơ hội bao gồm Shola Shoretire 17 tuổi, Charlie Savage 18 tuổi, Iqbal Zidane 18 tuổi, Amad Diallo 19 tuổi, Teden Mengi 19 tuổi và Anthony Elanga 19 tuổi. Đây chỉ là lần thứ năm điều đó xảy ra trong một trận đấu trong lịch sử Champions League và là lần thứ hai với một đội bóng Anh, sau Arsenal (vs Olympiakos vào tháng 12 năm 2009).

Ở trận đấu này, MU vượt lên dẫn trước sau cú móc bóng của Mason Greenwood ở phút thứ 9, đây là bàn thắng thứ 8 của cầu thủ sinh năm 2001 ở cúp châu Âu (không tính vòng loại) cho MU, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào dưới 21 tuổi của Man đỏ, vượt qua Marcus Rashford.

Tuy nhiên, sự mất tập trung nơi hàng thủ khiến đội chủ nhà để đối thủ gỡ hòa 1-1. Manchester United đã không thể giữ sạch lưới trong 6 trận ở vòng bảng Champions League mùa này, đây là chuỗi không thể giữ sạch lưới dài nhất trên sân nhà của họ ở đấu trường C1. 

HLV Ralf Rangnick đã rút Dean Henderson và đưa vào Tom Heaton ở phút 68. Theo thống kê, 35 tuổi 237 ngày, Tom Heaton là thủ môn người Anh lớn tuổi nhất có trận ra mắt Champions League kể từ John Lukic vào tháng 10 năm 2000 cho Arsenal (39 tuổi 311 ngày).
Cười đau ruột với loạt ảnh chế sau thất bại của Barca trước BayernCười đau ruột với loạt ảnh chế sau thất bại của Barca trước Bayern
Không có bất ngờ ở cặp đấu Bayern Munich vs Barca, đội chủ nhà đã giành chiến thắng 3-0 qua đó đẩy đội bóng của TBN xuống chơi ở Eurorpa League.
Video Bayern Munich vs Barca cúp C1 2021: Thêm một lần đauVideo Bayern Munich vs Barca cúp C1 2021: Thêm một lần đau
Video cúp C1 Bayern Munich vs Barca rạng sáng nay 9/12, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2021 Bayern Munich vs Barcelona hôm...
Barca ghi bàn không bằng 1/10 BayernBarca ghi bàn không bằng 1/10 Bayern
Không chỉ bị loại muối mặt khỏi Champions League 2021/22, Barca còn đánh dấu thành tích cực kì tồi tệ ở khả năng ghi bàn.
Video MU vs Young Boys cúp C1 2021: Trả nợ thất bạiVideo MU vs Young Boys cúp C1 2021: Trả nợ thất bại
Video cúp C1 MU vs Young Boys rạng sáng nay 9/12, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2021 Manchester United vs Young Boys hôm nay
Những con số ấn tượng sau trận Bayern Munich 3-0 BarcaNhững con số ấn tượng sau trận Bayern Munich 3-0 Barca
Trận đấu Bayern Munich vs Barca đã kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X