Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ralf Rangnick cập nhật tình hình của Victor Lindelof

Thứ Hai 13/12/2021 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về tình hình mới nhất của trung vệ Victor Lindelof, HLV Ralf Rangnick khẳng định cầu thủ người Thụy Điển đã ổn định trở lại.

Ralf Rangnick báo tin vui từ Lindelof


Trong trận đấu giữa Norwich và MU, trung vệ Victor Lindelof của đội khách rời sân ở phút 74. Anh chỉ tay vào ngực tỏ vẻ khó chịu. Các bác sĩ sau đó đã giúp thủ quân tuyển Thụy Điển rời sân. Thủ môn David de Gea là một trong những người đầu tiên đến bên cạnh ngôi sao sinh năm 1994.
HLV Ralf Rangnick cập nhật tình hình của Victor Lindelof

HLV Ralf Rangnick cập nhật tình hình của Victor Lindelof


Thủ thành người Tây Ban Nha tiết lộ: “Chúng ta đã thấy vài cầu thủ cảm thấy có vấn đề về hô hấp như Eriksen và Aguero. Thật khó khi nhìn thấy những cầu thủ có phản ứng như vậy và tôi hy vọng Lindelof sẽ ổn. Bây giờ sức khỏe của cậu ấy là quan trọng nhất”.

Sau trận đấu, Ralf Rangnick nói về học trò: “Cậu ấy gặp vấn đề về hô hấp, nhịp tim cũng cao hơn bình thường. Cậu ấy cũng bị sốc một chút. Lindelof không nhớ chuyện gì đã xảy ra nhưng cậu ấy đã va chạm với một cầu thủ khác”.

Mới nhất, ông thầy người Đức đã cập nhật tình hình của học trò, ông cho biết: “Sau trận các bác sĩ đã kiểm tra tình hình của cậu ấy và mọi chuyện có vẻ ổn. Cậu ấy vừa trải qua một buổi kiểm tra mới nhất, Lindelof đã hoàn toàn bình thường. Đó là tin tốt đối với đội bóng”.

MU sẽ có trận đấu với tân binh Brentford ở vòng 17 Ngoại hạng Anh, Lindelof đủ khả năng ra sân ở trận đấu này. Tuy nhiên, MU đang gặp những vấn đề liên quan đến Covid-19. Theo Daily Mail, một vài thành viên của Quỷ đỏ có kết quả dương tính ở buổi kiểm tra mới nhất. Buổi tập tiếp theo của toàn đội bị hủy bỏ. Thay vào đó, các cầu thủ có kết quả xét nghiệm âm tính sẽ tập luyện riêng lẻ.
NÓNG: Covid-19 bùng phát trong đội hình MUNÓNG: Covid-19 bùng phát trong đội hình MU
Quỷ đỏ phải thay đổi kế hoạch tập luyện khi nhiều ca mắc Covid-19 xuất hiện trong đội hình.
Điểm tin bóng đá tối 12/12/2021: Lộ diện hai mục tiêu của HLV Rangnick ở MUĐiểm tin bóng đá tối 12/12/2021: Lộ diện hai mục tiêu của HLV Rangnick ở MU
Lộ diện hai mục tiêu của HLV Rangnick ở MU, Arsenal nhắm mục tiêu 55 triệu euro, Chelsea có 3 ứng cử viên thay Kante... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin...
Cristiano Ronaldo bỏ lỡ cơ hội khó tin trước NorwichCristiano Ronaldo bỏ lỡ cơ hội khó tin trước Norwich
Tiền đạo Cristiano Ronaldo ghi bàn thắng duy nhất giúp MU đánh bại Norwich 1-0, nhưng anh cũng bỏ lỡ một cơ hội rõ ràng.
Rio Ferdinand chỉ ra vấn đề của MU sau trận thắng NorwichRio Ferdinand chỉ ra vấn đề của MU sau trận thắng Norwich
Phát biểu sau chiến thắng 1-0 của MU trước Norwich, huyền thoại MU - Rio Ferdinand cho rằng HLV Ralf Rangnick nên áp dụng những phương pháp tư duy tích cực...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X