Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rafa Benitez trở lại Anfield, sẵn sàng đối đầu Liverpool

Thứ Năm 14/01/2016 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong trận Liverpool 3-3 Arsenal tại Anfield đêm qua, HLV Rafa Benitez đã có mặt trên khán đài. Nhiều nguồn tin khẳng định nhà cầm quân này sắp trở lại nước Anh làm việc.


Mới đây, HLV Rafa Benitez đã bị Real Madrid sa thải. Việc không nhận được sự ủng hộ từ những trụ cột của đội bóng cùng với thành tích không tốt trước những đội bóng lớn là hai nguyên nhân lớn nhất khiến ông phải mất việc. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng được an ủi phần nào khi nhận được hơn 10 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng.
HLV Rafa Benitez tro lai Anfield, san sang doi dau Liverpool hinh anh
Benitez bị Real Madrid sa thải
Sau khi không còn vướng bận công việc, Rafa Benitez có thêm không ít thời gian để có thể làm những điều bản thân yêu thích, điển hình như việc trở lại thăm đội bóng cũ Liverpool như cách ông đã làm vào rạng sáng qua. Trận Liverpool 3-3 Arsenal tại vòng 21 Premier League đã xuất hiện một vị khách đặc biệt. Theo đó, những ống kính máy quay đã bắt gặp HLV Benitez trên khán đài.
Klopp: Liverpool xứng đáng hòa trong trận cầu hay nhất mọi thời đại
(Bongda24h.vn) – Bàn thắng ở phút thi đấu chính thức cuối cùng của Joe Allen đã giữ 1 điểm ở lại sân Anfield trong trận cầu được đánh giá là hấp dẫn nhất ở mùa...
Không phụ lòng của Benitez, cả Liverpool lẫn Arsenal đã cống hiến một trận cầu cực kỳ mãn nhãn với màn rượt đuổi tỷ số đầy kịch tính. 6 bàn thắng đã được chia đều cho hai đội, một kết quả đủ để hài lòng Benitez cũng như tất cả những ai đã theo dõi trận đấu này.
HLV Rafa Benitez tro lai Anfield, san sang doi dau Liverpool hinh anh 2
HLV Benitez xuất hiện tại Anfield rạng sáng nay
Báo bóng đá Anh đồn rằng, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha không chỉ trở lại nước Anh với mục đích giải trí. Cụ thể, nhà cầm quân này được đồn đoán đang đàm phán hợp đồng với một đội bóng tại giải Ngoại hạng, có thể là Aston Villa, đội bóng đang chơi kém cỏi và có nguy cơ xuống hạng rất cao.
HLV Wenger lo ngại Arsenal mất chức vô địch sau trận hòa Liverpool
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Pháp thừa nhận ông rất lo ngại kết quả hòa trước Liverpool vừa qua có thể khiến cho đội bóng thành London đánh mất chức...
Trong quá khứ, HLB Benitez đã từng rất thành công ở nước Anh. Quãng thời gian dẫn dắt Liverpool và Chelsea, ông đều giúp những đội bóng này mang về những danh hiệu. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đang chờ lời đề nghị từ những đội bóng lớn. Tuy nhiên, sẽ rất khó để ông làm được điều đó vào thời điểm này. Chính vì vậy, trở thành nhà cầm quân tạm quyền tới cuối mùa giải cũng là một phương án khả thi. 

Video clip bàn thắng: Liverpool 3-3 Arsenal (Vòng 21 Premier League 2015/16)


T.N 
Dòng sự kiện

Trực tiếp Liverpool vs Arsenal đại chiến vòng 21 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X