Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua Chelsea, HLV Rafa Benitez tố trọng tài bắt penalty nhập nhèm

Thứ Hai 27/08/2018 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rafa Benitez cho rằng nếu không có quả phạt đền, Newcastle hoàn toàn có thể khiến Chelsea chẳng thể nở nụ cười cuối cùng trên sân St James Park.

HLV Benitez phàn nàn về quả phạt đền

Phải chạm trán Chelsea đang chơi hay dưới thời HLV Maurizio Sarri, Newcastle gây bất ngờ khi chơi phòng ngự lùi sâu với sơ đồ ba hậu vệ. Cách chơi này giúp Newcastle khiến Chelsea không thể tìm ra phương án tiếp cận cầu môn trong phần lớn thời gian thi đấu.
HLV Rafa Benitez phàn nàn về quả penalty của Chelsea hình ảnh
HLV Rafa Benitez phàn nàn về quả penalty giúp Chelsea có bàn mở tỉ số.

Chính HLV Sarri sau trận thừa nhận rằng ông bất ngờ bởi cách phòng ngự với 5 hậu vệ của người đồng nghiệp Rafa Benitez. Tuy nhiên, bước ngoặt của trận đấu đến ở tình huống Marcos Alonso bị phạm lỗi trong vòng cấm, giúp Chelsea có bàn mở tỉ số từ chấm phạt đền của Eden Hazard.
Sau trận đấu, HLV Benitez phàn nàn về quả phạt đền: "Chúng tôi muốn kiểm soát được thế trận, tận dụng được các cơ hội. Chúng tôi đã gần làm được điều đó nhưng quả phạt đền rất không rõ ràng, pha phạm lỗi cũng chẳng rõ ràng".

Sự tiếc nuối của Benitez

"Có lẽ họ ghi bàn vào cuối trận với đẳng cấp như thế, thật đáng tiếc bởi chúng tôi đã rất gần mục tiêu rồi" - HLV Rafa Benitez bày tỏ sự tiếc nuối sau trận đấu: "Chúng tôi biết nếu chơi sòng phẳng, Chelsea sẽ giành chiến thắng trong hầu hết những pha bóng một đối một".
"Họ rất nguy hiểm khi khai thác khoảng trống giữa các tuyến. Chúng tôi phải giữ cự ly đội hình thật gọn, khiến đối thủ thất vọng và cơ hội từ đó mà ra. Quả phạt đền rất đáng tiếc, nó khiến chúng tôi phải thi đấu với thế trận mở".
Với hai trận thua và một trận hòa, Newcastle đang đứng ở vị trí thứ 17 trong bảng xếp hạng. Trong khi đó, Chelsea đứng ở vị trí thứ hai khi chỉ kém Liverpool về hiệu số bàn thắng.

Thua Chelsea, HLV Rafa Benitez tố trọng tài bắt penalty nhập nhèm hình ảnh 2
Thông số trận đấu Newcastle vs Chelsea

Video tổng hợp: Newcastle 1-2 Chelsea (Vòng 3 Premier League 2018/19)
Thầy trò HLV Sarri đã duy trì được mạch trận toàn thắng tại Premier League 2018/19 khi đánh bại chủ nhà Newcastle cứng đầu và đổ bê tông khó chịu.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về trận Newcastle vs Chelsea:


N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X