Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rafa Benitez nói về tương lai: Tôi chưa biết đi đâu nếu rời Chelsea

Thứ Hai 20/05/2013 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hết mùa này, HLV Rafa Benitez sẽ chính thức rời Chelsea. Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn chưa hé lộ điểm đến tiếp theo của ông trong mùa hè này.

Tới Chelsea trong sự la ó, phản đối của các cổ động viên, đã có lúc HLV Rafa Benitez phát bực vì bầu không khí chống đối của tất cả mọi người dành cho ông. Thậm chí lúc đó, ông đã dọa sẽ phá tan nát Chelsea nếu tiếp tục bị đối xử như vậy. Nhưng cuối cùng, Benitez đã lèo lái Chelsea cán đích ở vị trí thứ ba - vị trí đủ điều kiện tham dự Champions League. Xen lẫn vào đó là chức vô địch Europa League để đưa The Blues ghi tên vào lịch sử.

benitez
HLV Rafa Benitez vẫn chưa quyết định tương lai

Trong trận đấu cuối cùng với tư cách là huấn luyện viên tại Chelsea, Rafa Benitez đã giúp The Blues giành chiến thắng 2-1 trước Everton nhờ hai pha lập công của Juan Mata và Torres. Sau trận đấu, HLV Benitez tỏ ra rất hài lòng về kết quả này. Tuy nhiên khi được hỏi về tương lai, HLV Benitez khẳng định ông vẫn chưa có bất cứ kế hoạch nào:" Tôi rất vui. Đây là một trận cầu mở, đặc biệt là trong hiệp một. Dù trong trận đấu chúng tôi gặp một số vấn đề nhưng điều quan trọng nhất là chiến thắng.

Tôi nghĩ huấn luyện viên tiếp theo sẽ thuận lợi hơn khi sở hữu dàn cầu thủ đã có kinh nghiệm, cùng với những cầu thủ mới sẽ được đem về. Tôi nghĩ là Chelseas mùa sau sẽ là ứng cử viên cho ngôi vô địch. Còn về phần mình, tôi nghĩ rằng bản thân tôi sẽ không chọn Everton làm điểm đến tiếp theo. Dù tôn trọng nhưng Everton không nằm trong danh sách lựa chọn của tôi. Khi kết thúc mùa giải với rất nhiều lời mời gọi từ các câu lạc bộ khác nhau, tôi phải suy nghĩ trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng".

Sau khi HLV Rafa Benitez rời cương vị huấn luyện viên trưởng tại Chelsea, cái tên sẽ tới tiếp quản The Blues nhiều khả năng sẽ là HLV Jose Mourinho. Còn bản thân HLV Benitez từng được cho là sẽ tới làm việc tại Everton thay thế HLV David Moyes sẽ tới dẫn dắt Manchester United trong mùa tới. Tuy nhiên với những phát biểu vừa rồi, giải thuyết này đã hoàn toàn bị bác bỏ.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X