Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rafa Benitez lên tiếng về tương lai

Thứ Bảy 09/04/2016 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Rafael Benitez đã phủ nhận việc tiếp quản công việc tại đội tuyển Tây Ban Nha, đồng thời cam kết tương lai lâu dài tại Newcastle.

Sau khi bị Real Madrid sa thải, HLV Rafael Benitez đã chấp nhận dẫn dắt Newcastle. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đồng ý dẫn dắt “Chích chòe” với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Tuy nhiên, ông được phép đi tìm một bến đỗ mới nếu đội chủ sân St James' Park rớt hạng. Những thông tin mới đây cho rằng cựu HLV của Liverpool có thể trở thành HLV của tuyển Tây Ban Nha trong tương lai. Cụ thể, LĐBĐ nước này muốn Benitez thay thế HLV lão làng Vicente del Bosque dẫn dắt La Roja sau khi VCK EURO 2016 kết thúc.

HLV Rafa Benitez len tieng ve tuong lai hinh anh
Benitez cam kết gắn bó với Newcastle

Trong một phát biểu mới đây, HLV Rafael Benitez đã phủ nhận việc tiếp quản công việc tại đội tuyển Tây Ban Nha, đồng thời cam kết tương lai lâu dài tại Newcastle: "Tôi đang là HLV tại Newcastle United và sẽ tiếp tục công việc này vào năm sau. Tôi muốn ở lại đây trong một khoảng thời gian nữa. Tin đồn tôi sẽ dẫn dắt tuyển Tây Ban Nha chỉ là bịa đặt. Tôi tôn trọng hợp đồng với Newcastle và sẽ không rời đội bóng khi CLB đang gặp khó khăn. Đội bóng có niềm tin vào tôi và tôi sẽ không để họ phải buồn lòng”.

Bất ngờ: Rafa Benitez có thể cầm cương “Bò tót” sau Euro 2016
(Bongda24h.vn) – LĐBĐ Tây Ban Nha sẽ phải đặc biệt lưu ý “Gã hói” khi ông được đích thân đương kim HLV Vicente Del Bosque chọn làm người kế nhiệm.

Ngoài ra, Benitez cũng cho biết tình hình của Newcastle hiện tại: "Tôi có niềm tin đội bóng sẽ trụ lại được Premier League. Newcastle đang cống hiến hết sức mình. Có nhiều thứ chúng tôi phải học hỏi, Cách duy nhất để tiến bộ là phải luyện tập không ngừng nghỉ. Vẫn còn 7 trận đấu trước mặt, giành trọn vẹn 21 điểm đội bóng sẽ trụ hạng thành công. Lúc này tôi chỉ nghĩ tới trận đấu với Southampton ở phía trước. 3 điểm là điều chúng tôi muốn."

Vong 33 Premier League hinh anh 2
HLV benitez muốn giành 3 điểm trước Southampton ở vòng 33

Từ khi tiếp quản Newcastle, HLV Benitez vẫn chưa thể giúp đội bóng này thi đấu khởi sắc. 3 trận dẫn dắt “Chích chòe” ông chỉ giúp đội bóng này thu về duy nhất 1 điểm. Newcastle đang xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng, họ đang dần thất thế so với Norwich trong cuộc đua trụ hạng. Nếu không muốn thi đấu ở giải hạng Nhất mùa tới thì thầy trò HLV Benitez buộc phải đánh bại Southampton trong trận đấu thuộc vòng 33 Premier League.

Nguyễn Huyền

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X