Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rafa Benitez được sếp đảm bảo tương lai

Thứ Hai 26/10/2009 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với chiến thắng đầy quả cảm trước đội đầu bảng MU đêm qua, Liverpool đã giành được 3 điểm để tạm thời thoát khỏi cơn khủng hoảng. Tuy nhiên, ý nghĩa của chiến thắng không dừng lại ở đó.

Với việc hạ gục MU để chấm dứt chuỗi 4 trận chỉ biết thua, HLV Benitez của Liverpool đã giành lại niềm tin từ các ông chủ của mình và chiếc ghế đang chao đảo dữ dội của ông cũng được giữ cân bằng trở lại. Phát biểu ngay sau trận đấu, Christian Purslow, giám đốc điều hành của The Kop thẳng thắng tuyên bố: “Công việc của Rafael Benitez sẽ được đảm bảo, kể cả nếu Liverpool không vô địch Premier League mùa này”.

Tương lai của Benitez đã được đảm bảo

Sau 4 trận thua liên tiếp, áp lực đặt lên vai HLV người Tây Ban Nha đã tăng lên dữ dội, tuy nhiên, đúng như chiến lược gia này khẳng đinh, chiến thắng luôn là biện pháp giảm thiểu sức ép tốt nhất.

"Điều quan trọng nhất tôi làm cho CLB là trong tuần đầu tiên đảm nhiệm chức giám đốc điều hành là gia hạn hợp đồng với Rafa thêm 5 năm. Bạn chỉ phải nhìn vào 4 đối thủ cạnh tranh lớn của chúng tôi ở Premiership trong 10 đến 12 năm trở lại để thấy lợi ích của việc gắn bó lâu dài với một HLV. Liverpool có một kế hoạch phát triển dài hơi và kế hoạch này sẽ mang lại thành công lớn nhất cho CLB. Rafa Benitez là trung tâm của bản kế hoạch ấy”, Purslow nói.

“Mùa trước, chúng tôi đã giành được tới 86 điểm và tôi tin rằng mọi thứ sẽ được cải thiện qua từng mùa giải”, vị giám đốc người Anh tin tưởng nói.

Trên BBC Radio 5, chính Purslow cũng khẳng định chắc nịch rằng không có chuyện Benitez bị sa thải. Đồng thời, ông cũng phủ nhận tin đồn về việc Fernando Torres, người vừa ghi bàn vào lưới MU, có một điều khoản trong hợp đồng cho phép anh rời Anfield nếu CLB không giành được vé dự Champions League.

“Fernando vừa mới gia hạn hợp đồng mùa hè qua. Anh ấy còn đến 5 năm hợp đồng. Anh ấy là một trong những cầu thủ quan trọng của đội bóng, anh ấy yêu CLB Liverpool. Fernando Torres và Liverpool đang đi cùng nhau và tôi tin rằng cả 2 sẽ đi cùng nhau đến khi anh ấy kết thcus sự nghiệp”, Purslow phát biểu đầy tin tưởng.

Khi được phóng viên hỏi có phải Liverpool sẽ không bán Torres với bất kỳ giá nào, Purslow khẳng định đầy chắc chắn: “Chính xác”.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X