Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rafa Benitez dự đoán: "David Moyes sẽ thành công tại MU"

Thứ Bảy 18/05/2013 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Rafa Benitez bất ngờ đưa ra những lời phát biểu đầy thiện chí hướng về phía Manchester United, khi cho rằng tân HLV David Moyes sẽ thành công cùng "bầy quỉ đỏ" trong mùa tới.

Quyết định giải nghệ sau hơn hai thập kĩ rưỡi gắn bó với sân Old Trafford, Sir Alex đã nhanh chóng tìm ra người kế vị ông tiếp tục viết nên những trang sử của đội bóng thành Manchester. Với kinh nghiệm dày dặn khi dẫn dắt Everton đi đến những thành công trong suốt 11 năm qua, HLV David Moyes đã được Fergie "chọn mặt gửi vàng" giao lại chiếc ghế huấn luyện của Manchester United - một vinh dự mà bất cứ nhà cầm quân nào cũng muốn được thử sau khi Sir Alex nghỉ hưu.

benitez alex ferguson
HLV Rafa Benitez bất ngờ tin tưởng vào sự chọn lựa của Sir Alex Ferguson

Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều ý kiến nghi ngờ khả năng thành công của HLV David Moyes tại MU. Trước tiên là sự lo ngại về việc David Moyes sẽ khó vượt qua cái bóng quá lớn của Sir Alex Ferguson. Tiếp theo đó, người ta cho rằng dù thành công tại Everton nhưng HLV David Moyes vẫn chưa có kinh nghiệm dẫn dắt một đội bóng lớn như Manchester United nên sợ rằng MU sẽ lụi bại sau "kỉ nguyên Alex Ferguson".

Không đồng tình với những luồng ý kiến đó, HLV Rafa Benitez bất ngờ cho biết:" Moyes là một huấn luyện viên giỏi nên tôi tin rằng anh ấy sẽ làm tốt công việc của mình".

Việc HLV Rafa Benitez bất ngờ có những phát biểu "hữu nghị" về phía MU là điều bất ngờ bởi trước kia, Benitez và Alex Ferguson là hai chiến lược gia thường xuyên đấu khẩu với nhau mỗi khi có dip đối đầu. Cuối mùa này, HLV Rafa Benitez sẽ rời Chelsea và xuất hiện những thông tin cho rằng chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ tới Everton để thay thế vị trí mà chính HLV David Moyes bỏ trống. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được xác thực.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X