Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rafa Benitez chẳng bận tâm tuyệt chiêu "cắn" của Luis Suarez

Thứ Hai 22/04/2013 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Điều khiến vị chiến lược gia người TBN này tức điên lên là việc trọng tài chính đã cho bù giờ quá nhiều thời gian để rồi sau cùng Chelsea lâm vào cảnh "cầm vàng lại để vàng rơi".

Ngay sau trận đấu, cựu HLV Liverpool giận dữ cho biết: "Tôi không qaun tâm đến việc Suarez cắn người. Khi đó tôi đang tập trung đến trận đấu và giờ tôi cũng chỉ muốn nói về trận đấu. Chelsea đã ở rất gần với chiến thắng. Tại sao trận đấu lại có đến 6 phút bù giờ? Chẳng ai hiểu nổi".

Suarez cắn Ivanovic
Quá bực tức vì kết quả trận đấu, Rafa Benitez chẳng thèm chỉ trích
màn "võ cắn" của Luis Suarez
"Bù giờ 6 phút đã khó hiểu lắm rồi nhưng còn thêm 45 giây cuối thì thật điên rồ. Nhưng tôi sẽ không chỉ trích trọng tài. Điều đó chẳng thể thay đổi điều gì", HLV Rafa Benitez cho biết thêm.

Tỏ ra không hề kém cạnh, HLV Brendan Rodgers cũng nhanh chóng lên tiếng bảo vệ các học trò của mình. Ông không phủ nhận chuyện Suarez cắn Ivanovic, tuy nhiên, ông cho rằng mọi người đã làm quá to chuyện. Vị chiến lược gia người Bắc - Ailen cự nự rằng, Torres cũng có hành vi chơi xấu với đội bóng cũ nhưng không bị ai lên tiếng chỉ trích.

"Sao không ai đề cập đến pha thúc cùi trỏ của Torres vào người đồng đội cũ Jamie Carragher trong hiệp 1? Đó cũng là một tình huống gây tranh cãi, tại sao không ai nói gì? Phải chăng vì Jamie Carragher là một người khỏe mạnh và chân thực? Cậu ấy tiếp tục trận đấu rất nhanh sau khi bị thúc cùi trỏ", cựu HLV Swansea cho hay.

  • M.N

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X