Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Chelsea, HLV Benitez bị người cũ Newcastle chỉ trích

Thứ Hai 27/08/2018 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rafa Benitez bị chỉ trích bởi cựu tiền đạo Newcastle, Mick Quinn. Theo người cũ của “Chích chòe”, chiến thuật họ sử dụng ở trận thua 1-2 trước Chelsea là sai lầm.

Newcastle để thua Chelsea


Tiếp đón Chelsea tới sân nhà, Newcastle đã sử dụng sơ đồ 5-4-1 thiên hẳn về phòng ngự. Họ chấp nhận nhường sân cho đối phương, chỉ cầm bóng có 18%. Ít nhiều Newcastle đã gây được khó khăn cho đối phương.

Nhưng rốt cuộc, Chelsea vẫn là người chiến thắng. Phải tới phút 76, The Blues mới khai thông thế bế tắc sau quả penalty thành công của Eden Hazard. Và dù Joselu gỡ hòa 1-1 cho Newcastle phút 83, chỉ 4 phút sau, bàn phản lưới của DeAndre Yedlin đã phá hỏng tất cả.

HLV Rafa Benitez bị chỉ trích bởi Mick Quinn hình ảnh
HLV Rafa Benitez bị chỉ trích

Chung cuộc, Newcastle thất thủ 1-2 trên sân nhà St. James' Park. Họ tụt xuống thứ 16 trên BXH với chỉ 1 điểm sau 3 trận đầu tiên.

HLV Benitez bị chỉ trích


Sau trận, HLV Rafa Benitez bị chỉ trích bởi cựu tiền đạo Newcastle, Mick Quinn. Theo người từng có 3 năm khoác áo “Chích chòe” (1989 tới 1992), Benitez đã có những chiến thuật sai lầm trước Chelsea. Sự thật là nhiều nhà phê bình đã chê bai chiến thuật phòng ngự mà nhà cầm quân người Tây Ban Nha áp dụng trước CLB.

Thậm chí, cựu tuyển thủ Anh, Jamie Redknapp còn gọi đó là một sự hổ thẹn. Quinn tin rằng Newcastle đã có kết cục tốt hơn nếu họ mạo hiểm hơn. “Tôi nghĩ khi đá sân nhà, người ta chờ đợi Newcastle cầm bóng nhiều hơn. Tôi mong đợi nhiều cơ hội xuất hiện hơn nữa”, Quinn nói với TalkSPORT.

“Họ đã không chơi bóng sau hơn 75 phút đầu. Dù tôi yêu Newcastle, yêu người hâm mộ và tin tưởng ở HLV Benitez nhưng tôi nghĩ vào ngày chủ nhật ông ấy đã sai. Năm ngoái, khi họ đá với Man City, thật khó để chỉ trích. Tôi nghĩ đó chỉ là Chelsea và nếu họ thay đổi cách chơi, họ đã có thể gây ra khó khăn. Chiến thuật ngày hôm qua không mang lại hiệu quả.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Newcastle 1-2 Chelsea (Vòng 3 Premier League 2018/19)



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X