Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Quique Setien sắp có tân binh đầu tiên ở Barca

Thứ Tư 15/01/2020 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca ký hợp đồng với Matheus Fernandes, cầu thủ 21 tuổi nhiều khả năng sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của HLV 61 tuổi ở sân Camp Nou.

Barca đạt được thỏa thuận mua Matheus Fernandes


Sergio Busquets là trụ cột của Barca trong nhiều năm gần đây, cầu thủ sinh năm 1988 được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao 31 tuổi được đánh giá rất cao ở khả năng phán đoán.
 
Barca ký hợp đồng với Matheus Fernandes hình ảnh

Barca đạt được thỏa thuận mua Matheus Fernandes


Tuy nhiên, kể từ mùa giải năm ngoái, ngôi sao người Tây Ban Nha đã bộc lộ dấu hiệu tuổi tác. Đặc biệt, khả năng tham gia phòng ngự từ xa của Busquets đã suy giảm so với quá khứ. Với việc Vidal và Rakitic có thể ra đi vào tháng 1 năm nay, Barca đang lên kế hoạch mua thêm một tiền vệ trung tâm.

Barca quan tâm Matheus Fernandes, cầu thủ đang thi đấu cho Palmeiras. Đội chủ sân Camp Nou thậm chí đã cử người đến Brazil đàm phán, họ chấp nhận chi 6 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, đại diện của Brazil đã từ chối, họ muốn thu về nhiều tiền hơn. 

Mới nhất, theo nguồn tin từ tờ Globo Esporte, Barca ký hợp đồng với Matheus Fernandes, cầu thủ 21 tuổi nhiều khả năng sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của HLV 61 tuổi ở sân Camp Nou.

Barca đồng ý bỏ ra khoản tiền lên đến 11 triệu euro, trong đó họ sẽ trả trước 7 triệu euro và phần còn lại sẽ dần được thanh toán. Sự có mặt của ngôi sao sinh năm 1998 sẽ giúp tân HLV Quique Setien có thêm những lựa chọn chất lượng nơi tuyến giữa.

Fernandes được đánh giá cao ở khả năng thu hồi bóng và phán đoán, anh là sự kết hợp tốt giữa thể lực dảo dai và kỹ thuật. Cầu thủ 21 tuổi này sẽ là một bản hợp đồng rất hứa hẹn với đội bóng xứ Catalan.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X