Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pulis tiết lộ thông tin khiến NHM Arsenal phát khóc

Thứ Hai 20/03/2017 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger sẽ không rời Arsenal, đó là tiết lộ của HLV West Brom, Tony Pulis.

 

Trận thua 1-3 trên sân của West Brom khiến Arsenal tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Đây đã là trận thua thứ 6 của Pháo thủ trong 10 trận gần nhất. Những kết quả thiếu ấn tượng gần đây khiến Pháo thủ bị loại khỏi Champions League và văng khỏi Top 4 Premier League. NHM đội bóng thành London rất chán nản với phong độ của đội chủ sân Emirates, họ đang gây áp lực đòi HLV Arsene Wenger từ chức.
Pulis HLV Arsene Wenger khong roi Arsenal hinh anh
Wenger đang gặp áp lực lớn
Trên sân của West Brom, một nhóm CĐV Arsenal đã thuê một chiếc trực thăng giăng biểu ngữ đòi vị chiến lược gia người Pháp phải từ chức. Trên các khán đài, khi mà đội chủ nhà có bàn thắng dẫn trước 3-1, rất nhiều NHM đội bóng thành London đã giăng những biểu ngữ yêu cầu BLĐ đội bóng không gia hạn với “Giáo sư”. Hơn 10 năm không có danh hiệu lớn khiến NHM Arsenal chán nản, họ đã không còn niềm tin với vị chiến lược gia người Pháp.
Sau 22 năm, phong độ của Arsenal mới lại tệ đến thế
Kể từ năm 1995 tới nay, phong độ của Arsenal tại giải vô địch nước Anh mới lại tệ như những gì thầy trò Arsene Wenger đang thể hiện.
HLV Arsene Wenger sẽ không rời Arsenal, đó là tiết lộ của HLV West Brom, Tony Pulis: “Ông ấy sẽ tiếp tục làm việc ở Arsenal. Chắc chắn là như vậy. Ông ấy đã nói với tôi rằng mình sẽ ở lại. Wenger nói rằng ông ấy phải đối mặt với nhiều áp lực nhưng sẽ tiếp tục làm công việc của mình. Ông ấy là một nhà cầm quân giàu kinh nghiệm, tôi nghĩ rằng ông ấy là lựa chọn tốt nhất cho Arsenal ở thời điểm hiện tại. Họ đang gặp khó khăn nhưng tôi tin rằng Arsenal sẽ nhanh chóng vượt qua”.
Pulis HLV Arsene Wenger khong roi Arsenal hinh anh 2
Pulis tiết lộ Wenger sẽ ở lại Arsenal
Chứng kiến Arsenal để thua West Brom với tỉ số 1-3, cựu tiền đạo của Newcastle Alan Shearer cho rằng HLV Arsene Wenger đã bị các học trò bán đứng: “Tôi đã nghe người ta nhắc đến rất nhiều về chuyện tương lai của HLV Wenger. Có thông tin cho rằng rất nhiều trụ cột của đội bóng đã không còn niềm tin vào ông ấy, và chứng kiến những gì Arsenal thể hiện trước West Brom tôi đã tin điều đó là sự thực. Các cầu thủ Arsenal không muốn HLV Wenger tiếp tục dẫn dắt đội bóng nữa”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X