Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV West Brom đặt cửa M.U vô địch mùa tới

Chủ Nhật 02/04/2017 03:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pulis vừa lên tiếng bảo vệ Jose Mourinho và khẳng định chiến lược gia người Bồ có đủ khả năng để đưa Quỷ đỏ tới ngôi vương Ngoại hạng Anh ở mùa giải kế tiếp.
HLV Pulis dat cua MU vo dich Premier League mua toi hinh anh
HLV Pulis ủng hộ Mourinho sau trận hòa tại Old Trafford

Man United vừa bị cầm hòa trận thứ 8 trong tổng số 15 trận đã đấu tại sân nhà Old Trafford mùa này. Trước một hàng phòng ngự chắc chắn của West Brom, M.U đã không thể làm nên chuyện dù đôi khi cũng tạo ra một vài pha bóng nguy hiểm.

Trước khi trận đấu với West Brom diễn ra, HLV Jose Mourinho đã tiên đoán rằng mùa giải thứ hai của ông tại sân Old Trafford sẽ dễ dàng hơn nhiều. Lý do đơn giản là bởi ông đã hiểu rõ những điểm mạnh, yếu của các học trò và tìm ra được những kế hoạch phù hợp nhất cho đội bóng. Và HLV Pulis của West Brom cũng cho rằng Man đỏ sẽ tiến bộ tới mức ít ai nhận ra trong mùa giải thứ hai mà Mourinho nắm quyền.

“Mourinho là một HLV hàng đầu và đây mới chỉ là một năm làm quen của ông ấy. Tôi sẽ chẳng ngần ngại đặt cửa ông ấy vô địch Premier League năm tới. Ở kỳ chuyển nhượng hè tới, ông ấy sẽ có được những cầu thủ mình muốn và giúp cho đội bóng cải thiện hơn nhiều về mặt chất lượng”.

HLV Pulis cũng lên tiếng bảo vệ lối chơi phòng ngự có phần tiêu cực của West Brom khi hành quân đến Old Trafford chỉ để giành một điểm. Và chiến lược gia người xứ Wales cũng thừa nhận rằng đây là 1 điểm hoàn toàn xứng đáng với những gì hai đội đã thể hiện.

“Nếu chúng tôi giành chiến thắng thì đó quả là một sự bất công với United. Tôi hài lòng với những nỗ lực cùng quyết tâm của toàn đội ngày hôm nay. United có một vài cầu thủ rất chất lượng. Vì vậy, một điểm mà chúng tôi vừa giành được tại Old Trafford là rất tuyệt vời.

“Toàn đội đã chơi đoàn kết và cho thấy được sự chắc chắn cần thiết. Chúng tôi thậm chí đã có những cơ hội phản công ngon ăn giống như trận đấu với Arsenal. Chúng tôi không muốn bị rơi vào những tình huống bóng một chọi một với các cầu thủ United và đã thành công với chiến lược này. Đây là một màn trình diễn tốt của toàn đội”.
Tổng hợp: MU 0-0 West Brom (Vòng 30 NHA 2016/17)
Thi đấu lấn lướt hoàn toàn West Brom, nhưng sự vô duyên của các chân sút trên hàng công khiến M.U bế tắc và chấp nhận chia điểm ngay trên sân nhà Old Trafford.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X