Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Puel: "Southampton sẽ vô địch League Cup"

Thứ Năm 26/01/2017 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi giành quyền vào trận chung kết League Cup, HLV Claude Puel khẳng định đội bóng của ông đủ sức đánh bại Hull City hoặc M.U ở trận chung kết.

Rạng sáng nay, Southampton có chuyến làm khách trên sân của Liverpool trong khuôn khổ lượt về bán kết League Cup. Với lợi thế giành chiến thắng 1-0 ở trận lượt đi, đội khách đã chủ động chơi phòng ngự phản công. HLV Claude Puel đã xây dựng một thế trận phòng ngự chặt chẽ, Liverpool không thể có khoảng trống ở trung lộ. Họ thường xuyên phải đưa bóng ra biên rồi tạt vào, nhưng trước những trung vệ cao to của đội khách phương án này không phát huy được hiệu quả.
HLV Claude Puel Southampton se vo dich League Cup hinh anh
Southampton giành vé vào trận chung kết Cúp liên đoàn Anh
Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Liverpool đã phải trả giá. Phút 89, tiền đạo vào sân thay người Shane Long ghi bàn thắng duy nhất giúp Southampton giành chiến thắng với tỉ số 1-0. Như vậy là đội chủ sân St Mary đã chính thức góp mặt ở trận chung kết League Cup. Đối thủ của họ sẽ là M.U hoặc Hull City. Ở cặp bán kết còn lại, Quỷ đỏ đang có lợi thế khi đánh bại “Bầy Hổ” ở lượt đi với tỉ số 2-0”.
Liverpool bị loại khỏi League Cup, Klopp đổ lỗi cho trọng tài
Bị Southampton loại khỏi League Cup, HLV Jurgen Klopp tỏ ra rất không hài lòng khi cho rằng Liverpool đang phải hứng chịu những phán quyết sai lầm từ phía các...
Sau khi đánh bại Liverpool để giành quyền vào chơi trận chung kết HLV Claude Puel của Southampton khẳng định: “Tôi rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò trước Liverpool. Họ đã tuân thủ chặt chẽ yêu cầu do tôi đề ra. Chúng tôi đã chơi chặt chẽ và tích cực áp sát, điều đó khiến Liverpool gặp khó khăn. Southampton cũng tận dụng rất tốt những cơ hội có được. Với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng”.
hlv claude puel
HLV Puel đã sẵn sàng cho chức vô địch League Cup
“Chúng tôi đã có mặt ở Wembley để tham dự một trận chung kết. Tôi đã đến SVĐ này một lần, đó là trận đấu mà Pháp đã đánh bại ĐT Anh. Lần trở lại này với tư cách của một HLV tham dự trận chung kết khiến tôi cảm thấy rất hào hứng. Toàn đội đang rất tự tin. Chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Với Southampton đối thủ nào ở trận chung kết không quan trọng, bởi lúc nào chúng tôi đã chuẩn bị tinh thần cho chức vô địch”.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X