Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southampton phấn khích vì cầm chân Liverpool

Chủ Nhật 07/05/2017 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Liverpool 0-0 Southampton, HLV Claude Puel của đội khách khẳng định với những gì đã trình diễn họ xứng đáng có điểm trước The Kop.

Tại vòng 36 Premier League, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Liverpool. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn với đội chủ sân St Mary bởi The Kop đang rất khát điểm để đua Top 4. Và với lợi thế sân nhà, thầy trò Klopp chơi tấn công ngay từ đầu. Họ cầm bóng tới 65% và dứt điểm gấp 4 lần Southampton (17 so với 4). Song đội chủ sân Anfield đã bất lực hoàn toàn trước lối chơi chặt chẽ của đội khách. Thậm chí The Kop còn có cơ hội ghi bàn từ chấm 11m song Milner đã bỏ lỡ.
HLV Puel noi gi sau tran Liverpool 0-0 Southampton hinh anh
Southampton cầm hòa Liverpool 0-0
Sau trận Liverpool 0-0 Southampton, HLV Claude Puel của đội khách khẳng định với những gì đã trình diễn họ xứng đáng có điểm trước The Kop: “Tôi nghĩ rằng các học trò của mình đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Chúng tôi có một đội hình được tổ chức tốt, cự ly giữa các tuyến được duy trì hợp lý. Điều đó hạn chế rất nhiều sự nguy hiểm từ hàng công Liverpool. Ngoài quả đá 11m và cú đánh đầu của Matip thì họ gần như không có thêm một cơ hội rõ ràng nào nữa”.
Những điểm nhấn sau trận Liverpool 0-0 Southampton
Liverpool đã gây thất vọng rất lớn khi để Southampton cầm hòa ngay trên sân nhà. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Liverpool 0-0 Southampton.
“Tôi có một đôi chút thất vọng với khả năng tấn công của đội bóng. Chúng tôi cũng có những cơ hội từ những tình huống phản công nhanh và các cầu thủ phải làm tốt hơn. Southampton đã chơi cố gắng và chúng tôi xứng đáng có được một trận hòa. Họ cầm bóng và dứt điểm nhiều hơn, song tinh thần và cách tổ chức lối chơi của Southampton lại vượt trội hơn hẳn”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.
HLV Puel noi gi sau tran Liverpool 0-0 Southampton hinh anh 2
HLV Claude Puel cho rằng Southampton xứng đáng có 1 điểm
Với 1 điểm có được trước Liverpool, Southampton đã vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Song đội chủ sân St Mary không còn mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải. Họ đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng và gần như không còn cơ hội giành vé dự cúp châu Âu. Dù vậy thầy trò Claude Puel khẳng định vẫn sẽ chơi hết mình trong thời gian còn lại của mùa giải.

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X