Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG xác nhận mua thành công Di Maria

Thứ Ba 28/07/2015 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng tiền vệ Angel di Maria rời M.U cập bến PSG đang sáng hơn bao giờ hết. Đích thân HLV Laurent Blanc xác nhận đội bóng nước Pháp đã chiêu mộ thành công tuyển thủ người Argentina.


Hè 2014, M.U mua Angel di Maria từ Real Madrid với số tiền lên tới 59,7 triệu bảng, nhưng một năm sau đó tương lai của cầu thủ này đang lung lay dữ dội. Bản hợp đồng lớn nhất trong lịch sử Premier League chỉ là cái bóng của chính mình tại Old Trafford, anh dường như không thể hòa nhập với môi trường bóng đá tại Anh. Sự xuất sắc của Young và sự có mặt của tân binh Depay khiến khả năng ra sân của cầu thủ 27 tuổi giảm đi đáng kể, điều này khiến tương lai Di Maria bị đặt một dấu hỏi lớn.
HLV PSG xac nhan mua thanh cong Di Maria hinh anh
HLV Blanc khẳng định PSG đang ở rất gần Di Maria
Chứng kiến tiền vệ người Argentina không còn là lựa chọn hàng đầu tại sân Old Trafford, PSG ngay lập tức hỏi mua Di Maria. Đội bóng của nước Pháp tỏ ra tích cực trong thương vụ này và gần như họ đã thuyết phục Angel di Maria rời M.U. Cụ thể, đội bóng thành Paris gửi đến M.U một lời đề nghị trị giá 46,5 triệu bảng nhằm thuyết phục M.U bán Di Maria. Những động thái từ Manchester cho thấy Quỷ đỏ dường như đã đồng ý để cựu ngôi sao của Real Madrid tới Pháp.

Trong một bài trả lời phỏng vấn trên đất Mỹ, HLV Van Gaal thừa nhận khả năng Di Maria rời M.U là rất cao. Đặc biệt, việc cầu thủ mang áo số 7 không tập trung cùng Quỷ đỏ đúng thời hạn khiến giới chuyên môn dự đoán anh bận đàm phán hợp đồng với PSG. Không những vậy việc anh tìm nhà ở Pháp cũng khẳng định ngày Di Maria tới Paris không còn xa nữa. Mới đây, đích thân HLV Laurent Blanc lên tiếng khẳng định việc PSG đang ở rất gần tiền vệ người Argentina.

“Chúng tôi đang đàm phán để đưa về một trong những ngôi sao tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Tôi phải khẳng định rằng chúng tôi đang ở rất gần Angel di Maria, gần như vụ chuyển nhượng đã được hoàn thành. PSG là đội bóng giàu tham vọng, chúng tôi muốn vươn xa ở đấu trường châu Âu. Bởi vậy, đội bóng cần những bản hợp đồng lớn và Di Maria là một trong số đó. Chúng tôi cần cậu ấy để chinh phục những đỉnh cao mới, mùa giải vừa quan chúng tôi giành 3 danh hiệu tại giải quốc nội và sẽ hướng tới một mùa giải mới thành công hơn nữa. Tôi hy vọng BLĐ đội bóng sẽ hoàn tất việc chiêu mộ và ra mắt Di Maria ngay trong tuần này”.

Trước đó, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cũng lên tiếng chào đón Di Maria, anh nói: “Chào mừng Di Maria đến với PSG. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc với những phẩm chất tuyệt vời. Chắc chắn PSG sẽ mạnh lên rất nhiều khi có cậu ấy trong tay”. Với những gì đang diễn ra có thể thấy rằng việc Di Maria tới PSG chỉ còn là vấn đề thời gian.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X