Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG bất ngờ thấy nhớ bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Arsenal

Thứ Ba 26/02/2019 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel rất nhớ Aubameyang, ông khẳng định chân sút người Gabon luôn ở trong trái tim mình.

HLV Tuchel dành cho Aubameyang tình cảm rất lớn


HLV Thomas Tuchel đang cùng PSG chinh phục những danh hiệu ở mùa giải này. Đội bóng nước Pháp đang dẫn đầu Ligue 1, bỏ lại những đội xếp sau với khoảng cách rất xa. Ở đấu trường Champions League, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đánh bại M.U 2-0 ở lượt đi vòng 1/8 ngay tại Old Trafford, qua đó đặt một chân vào vòng tứ kết.
HLV Thomas Tuchel rất nhớ Aubameyang hình ảnh

HLV Tuchel khen ngợi Mbappe và thể hiện tình cảm với Aubameyang


Trong tay ông thầy người Đức đang sở hữu một hàng công khủng với những ngôi sao hàng đầu như Mbappe, Neymar, Cavani và thậm chí là Di Maria nữa. Trước đó, trong thời gian dẫn dắt Dortmund, ông này cũng làm việc với Ousmane Dembele hay Pierre-Emerick Aubameyang.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Thomas Tuchel rất nhớ Aubameyang, ông khẳng định chân sút người Gabon luôn ở trong trái tim mình: “Nếu bạn hỏi tôi, cầu thủ tấn công nào tốt nhất mà tôi từng dẫn dắt, đó là một câu hỏi rất khó trả lời. Trong sự nghiệp của mình, tôi rất vui khi được làm việc với những cầu thủ hàng đầu”.

“Ở Dortmund, tôi được làm việc với Dembele và Aubameyang, họ là những cầu thủ tấn công cực tốt, họ luôn ở trong trái tim tôi. Bản thân tôi vẫn trò chuyện với các học trò cũ, đặc biệt là Aubameyang. Tôi dành cho cậu ấy một tình cảm đặc biệt, tôi luôn coi cậu ấy là một trong những học trò tốt nhất của mình”.

“Hiện tại, tôi đang làm việc với những cầu thủ tốt ở PSG, đó là Mbappe, Neymar, Cavani, Di Maria và Draxler. Nếu phải chọn ra một cái tên tốt nhất mà tôi từng huấn luyện, tôi sẽ chọn Mbappe. Cậu ấy là một cầu thủ phi thường ở lứa tuổi của mình, dù còn rất trẻ nhưng cậu ấy đã ở đẳng cấp hàng đầu thế giới”.

“Tôi tin Mbappe sẽ còn phát triển vượt bậc, cậu ấy đủ khả năng để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai”.

Trong trận thắng M.U 2-0, Mbappe là một trong hai cầu thủ ghi bàn cho PSG. Chủ tịch PSG nói về trận thắng MU, ông Nasser Al-Khelaifi đã lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của thầy trò HLV Thomas Tuchel.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X