Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Potter xác nhận vẫn được Todd Boehly ủng hộ

Chủ Nhật 08/01/2023 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Potter thừa nhận ông đang phải tôn trọng những câu hỏi ngu ngốc từ truyền thông và tuyên bố vẫn đang nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ giới chủ Chelsea.

HLV Potter xác nhận vẫn được Todd Boehly ủng hộ

Graham Potter đã bị dò xét kỹ lưỡng trong thời gian gần đây khi Chelsea trải qua phong độ bết bát. The Blues chỉ có 1 chiến thắng trong 8 trận gần nhất ở Premier League.

Potter
HLV Potter xác nhận vẫn được Todd Boehly ủng hộ

Thất bại thứ 6 của Chelsea ở mùa giải này đến trước Man City. Đó cũng là thất bại thứ 4 của Chelsea trong 6 trận gần nhất. Kết quả này khiến họ chôn chân ở vị trí thứ 10 và cơ hội tham dự Champions League mùa sau đang ngày càng nhỏ dần.

“Có những lúc bạn giận dữ. Nhưng trách nhiệm của tôi là nói chuyện với truyền thông theo cách tôn trọng nhất có thể, dù rằng một vài câu hỏi của các bạn thật ngu ngốc.

Tôi phải trả chúng tôi nhất và tôn trọng nhất có thể, bởi vì tôi đại diện cho một câu lạc bộ tuyệt vời và tôi phải hoàn thành công việc đó”.

Khi được hỏi liệu có quá nhiều điều tiêu cực hướng tới Chelsea trong những tuần gần đây không, Potter trả lời: “Tôi không biết. Tôi không đọc báo. Tôi tránh xa khỏi mạng xã hội.

Tôi không ngây thơ. Tôi biết rằng với kết quả mà chúng tôi đang có, sẽ xuất hiện những chỉ trích và những lời tiêu cực. Tôi cũng không ngồi đây như một kẻ ngạo mạn có mọi câu trả lời và làm mọi chuyện trở nên đúng đắn.

Nhưng chúng tôi cũng phải đối mặt với một vài thử thách. Có những khoảng cách ở Premier League rất khó san lấp. Chúng tôi đang có một giai đoạn chuyển giao quan trọng. Và những vấn đề về chấn thương không giúp chúng tôi ổn định. Nhưng mọi người đều muốn thấy kết quả và chúng tôi cần chiến thắng”.

Potter cũng xác nhận ông được giới chủ Chelsea ủng hộ tuyệt đối: "Pep ở đó 1 năm mà không giành được gì. Arteta và Klopp cũng cần một chút thời gian. Với tôi thì có thể khác, tôi không thể đặt một khoảng thời gian cho việc này. Tôi biết trách nhiệm của mình ở đây, nhưng tôi cũng biết rõ năng lực của mình. Tôi đang có sự ủng hộ của các ông chủ, các cầu thủ và nhân viên ở đây".

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X