Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Potter xác nhận Chelsea không tiếp tục vung tiền điên cuồng

Thứ Sáu 03/02/2023 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Potter khẳng định Chelsea sẽ không tiếp tục chi tiêu mạnh tay như kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua.

HLV Potter xác nhận Chelsea không tiếp tục vung tiền điên cuồng

Kể từ khi Todd Boehly thâu tóm đội bóng, Chelsea đã chi tiêu hơn 600 triệu Bảng trong 2 kỳ chuyển nhượng để đem về 14 cầu thủ mới. The Blues là những người chi tiêu nhiều nhất trong tháng 1 vừa qua, bỏ ra tới 323 triệu Bảng tiền chuyển nhượng. Tuy nhiên, HLV Graham Potter dự đoán rằng Chelsea sẽ không chi tiêu mạnh mẽ như vậy trong tương lai.

HLV Potter xác nhận Chelsea không tiếp tục vung tiền điên cuồng 1
HLV Potter xác nhận Chelsea không tiếp tục vung tiền điên cuồng

“Tôi không nghĩ việc chi tiêu sẽ tiếp tục như thế. Có một thế hệ trong đội hình chúng tôi và những kỳ chuyển nhượng tiếp theo sẽ khác biệt, đó là điều chắc chắn.

Tôi có thể hiểu được quan điểm từ việc chi tiêu này. Tôi phản đối nó nhưng tôi hiểu. Tôi nghĩ những gì chúng tôi cố gắng làm là cố gắng trở nên sáng tạo. Chúng tôi đã cố gắng đầu tư vào hiện tại và tương lai. Chúng tôi ở một vị thế mà chúng tôi muốn tiếp tục cải thiện. Đó là tham vọng của câu lạc bộ”.

Chelsea đã có một cuộc chiến khi đàm phán với Benfica để chiêu mộ Enzo Fernandez. Và sau cùng thì The Blues là những người chiến thắng. Khi được hỏi rằng ông có vai trò gì trong quá trình đàm phán chiêu mộ Enzo Fernandez hay không, Graham Potter trả lời:

“Tôi là huấn luyện viên nên tôi không tham gia vào giai đoạn gai góc như ngày cuối kỳ chuyển nhượng. Tôi chỉ hoàn toàn tập trung vào buổi tập ngày hôm sau và chuẩn bị đội hình cho trạn gặp Fulham. Tôi đã làm việc quá lâu để biết rằng có những thứ mà bạn không thể kiểm soát và tôi không thể làm gì để thay đổi. Tôi biết chúng tôi chiêu mộ Enzo khi thương vụ đã hoàn thành và tôi rất hài lòng, bởi vì cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X