Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Potter giải thích lý do thay Cucurella khỏi sân ngay hiệp 1 trước MU

Chủ Nhật 23/10/2022 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Graham Potter đã thay Marc Cucurella ra khỏi sân ngay ở phút 36 trước Man United, và đó là một quyết định mang tính bước ngoặt của trận đấu.

HLV Potter giải thích lý do thay Cucurella khỏi sân ngay hiệp 1 trước MU

HLV Potter đã thay Cucurella bằng Mateo Kovacic và chuyển sang sơ đồ 4 hậu vệ ngay trong hiệp một trước Man United. Quyết định này được đưa ra sau khi MU chiếm thế thượng phong trong giai đoạn đầu trận đấu.

cucurella
HLV Potter giải thích lý do thay Cucurella khỏi sân ngay hiệp 1 trước MU

Dù vậy, quyết định này nhìn chung vẫn khó chấp nhận với một hậu vệ như Cucurella. Tân binh 62 triệu Bảng của Chelsea đã bị thay ra ở 3 trận xuất phát gần nhất cho Chelsea. HLV Potter đã phải lên tiếng giải thích quyết định của mình sau trận đấu.

“Cảm giác trong trận đấu là chúng tôi bị áp đảo ở hàng tiền vệ và chúng tôi cần thêm một cầu thủ ở đó để tạo ra thêm áp lực và ngăn họ triển khai những pha tấn công. Cũng vì Man United tấn công quá dễ nên chúng tôi khó triển khai những pha bóng của mình. Đó chỉ là cảm giác mà tôi có. Đó không phải là một quyết định dễ dàng để đưa ra. Nhưng các cầu thủ đã phản ứng rất tốt và chiến đấu bằng tất cả những gì mình có”.

HLV Potter đã có một quyết định dũng cảm khi loại bỏ sơ đồ 3-4-2-1 sau khi chứng kiến Chelsea bị áp đảo. The Blues đã thi đấu cải thiện hơn và có được bàn dẫn trước do công của Jorginho ở phút 87. Tuy nhiên, Casemiro đã ghi bàn gỡ hòa cho MU ở phút bù giờ để gỡ gạc 1 điểm cho “Quỷ đỏ”.

Như vậy, Potter đã bất bại trong 3 trận gần nhất gặp Man United ở Premier League sau khi để thua 5 trận đầu tiên gặp gỡ “Quỷ đỏ” trên cương vị HLV.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X