Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Potter chỉ ra vị trí tốt nhất của Kai Havertz

Thứ Bảy 18/03/2023 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Potter khẳng định ông biết vị trí phù hợp nhất dành cho cậu học trò Kai Havertz tại Chelsea.

HLV Graham Potter đã thử nghiệm rất nhiều với vai trò của Kai Havertz. Tiền đạo người Đức đang lấy lại được phong độ tốt khi ghi 2 bàn trong 2 trận gần đây.

Kai Havertz
HLV Potter chỉ ra vị trí tốt nhất của Kai Havertz

HLV Potter cho biết ông đánh giá cao sự đa năng của Havertz nhưng cảm thấy cầu thủ này sẽ chơi tốt nhất với những vị trí lùi sâu hơn một chút.

“Kai vẫn còn trẻ và có thể đá ở nhiều vị trí. Cậu ấy có lẽ không thực sự dẫn đầu hàng công ở thời điểm này. Cậu ấy ở phía sau, và có lẽ đó là vị trí tốt nhất của cậu ấy. Dù vậy, tôi không phủ nhận điều gì về Kai bởi vì cậu ấy có tâm lý và phẩm chất để làm bất cứ điều gì.

Cậu ấy là một cầu thủ tự tin, nhưng cũng là một người mà bạn cần giúp đỡ. Tôi thực sự không thể dành lời khen ngợi nào tốt hơn nữa. Cậu ấy luôn cống hiến hết mình mọi thời điểm, làm những gì tốt nhất, nhận trách nhiệm. Thật là một giấc mơ với một HLV khi được làm việc với cầu thủ như thế.

Cậu ấy ham học hỏi, muốn cải thiện và cống hiến hết sức cho đội. Cậu ấy đối phó với những chỉ trích theo cách trưởng thành và vượt qua được sóng gió. Với năng lực của mình, cậu ấy đón nhận được những thành quả xứng đáng”.

Kai Havertz được chơi trong vai trò tiền đạo cắm của Chelsea trước khi Joao Felix cập bến từ Atletico Madrid theo dạng mượn. Kể từ đó, Felix đã được chơi trong vai trò số 9 ảo. Anh ra sân 8 trận cho The Blues và ghi được 1 bàn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X