Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Potter: "Chelsea chưa đủ khả năng cạnh tranh danh hiệu"

Thứ Tư 09/11/2022 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Graham Potter khẳng định Chelsea là một câu lạc bộ tuyệt vời nhưng cũng thừa nhận rằng đội bóng của ông chưa sẵn sàng cạnh tranh các danh hiệu lớn.

Potter thừa nhận Chelsea chưa thể cạnh tranh danh hiệu

Graham Potter gia nhập Chelsea hồi tháng 9 và đã có khởi đầu ấn tượng với chuỗi 9 trận bất bại. Tuy nhiên, trận thua 1-4 trước Brighton và thất bại ở trận derby với Arsenal cuối tuần trước chỉ ra rằng Chelsea còn rất nhiều việc phải làm.

potter
HLV Potter: Chelsea chưa đủ khả năng cạnh tranh danh hiệu

HLV Potter cũng hiểu rõ điều này. Ông thừa nhận rằng Chelsea phải cố gắng bắt kịp những đội bóng xuất sắc nhất ở Premier League và châu Âu.

“Một trong những lý do tôi đến đây, vì đây là một câu lạc bộ tuyệt vời, có tiềm năng là một trong những câu lạc bộ xuất sắc nhất thế giới, và có thể cạnh tranh bất kỳ danh hiệu lớn nào.

Nhưng tôi nghĩ chúng ta đều biết rằng Chelsea chưa đạt đến mức độ đó. Chúng tôi chưa đạt đến mức đó trong vài năm qua. Đó là thực tế khi bạn nhìn vào bảng xếp hạng và điểm số cách biệt giữa top 2 và Chelsea.

Vậy làm thế nào để đạt đến đẳng cấp đó? Bằng sự nỗ lực, bằng nỗi đau, bằng việc tiến lên phía trước. Đó là quá trình học hỏi, phát triển và tiến lên phía trước. Đó cũng là lý do vì sao chúng tôi có mặt ở đây”.

Chelsea đang gặp vấn đề về phong độ và đã tụt xuống vị trí thứ 7 ở Premier League. Đội bóng thành London đã hòa 2 và thua 2 trong 4 trận gần nhất ở Premier League. Đoàn quân của Potter chỉ ghi được 2 bàn và thủng lưới tới 5 bàn thua trong giai đoạn này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X