Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Potter giải thích lý do rút Aubameyang khỏi sân sớm trước Man City

Thứ Sáu 06/01/2023 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Potter đã lên tiếng giải thích lý do đưa Aubameyang vào sân từ ghế dự bị rồi rút cầu thủ này ra sớm ở trận thua Man City.

HLV Potter bảo vệ quyết định rút Aubameyang khỏi sân sớm

Khi Raheem Sterling gặp phải chấn thương đầu trận đấu, Aubameyang đã được tung vào sân ngay phút thứ 5. Tuy vậy, cầu thủ người Gabon phải rời sân ở phút 68 để nhường chỗ cho Omari Hutchinson. Tiền đạo 33 tuổi tỏ rõ sự bực bội khi chuỗi trận tịt ngòi của anh kéo dài đến con số 10.

Aubameyang
HLV Potter bảo vệ quyết định rút Aubameyang khỏi sân sớm

Khi được hỏi tại sao không để Aubameyang thi đấu hết trận gặp Man City, HLV Potter trả lời: “Cậu ấy vào san sau một vài phút nhưng chưa thi đấu trong một thời gian. Cậu ấy đã có một ngày thi đấu nỗ lực vì Man City bắt chúng tôi chạy rất nhiều.

Tôi nghĩ cậu ấy đã làm mọi thứ có thể cho đội bóng. Cậu ấy bị suy kiệt thể lực một chút, tương tự như Hakim Ziyech. Vậy nên tôi phải đưa ra quyết định. Chúng tôi cần một chút năng lượng nên tôi nghĩ mình có thể sử dụng Omari, Conor (Gallagher) và Lewis (Hall). Dĩ nhiên, các cầu thủ đều muốn ở trên sân và tạo ảnh hưởng tới trận đấu. Phản ứng của cậu ấy là bình thường”.

Khi được hỏi thêm rằng ông có giải thích quyết định của mình với Aubameyang hay không, Potter nói: “Không, tôi không có thời gian để nói sâu hơn ở thời điểm đó. Bạn hiểu rằng các cầu thủ luôn muốn thi đấu và giúp đỡ đội bóng. Đó là quyết định mà chúng tôi cần phải đưa ra. Aubameyang đã không thi đấu một thời gian. Và khi thi đấu trước Man City trong vai trò tiền đạo, đôi khi bạn cần phải làm việc khi không có bóng. Cậu ấy đã làm mọi thứ cho đội và bị cạn kiệt thể lực một chút. Và tôi phải quyết định đưa cậu ấy rời sân”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X