Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Potter bảo vệ Aubameyang sau trận thua Arsenal

Thứ Hai 07/11/2022 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Potter khẳng định Aubameyang luôn tôn trọng đội bóng cũ Arsenal sau trận đấu tại Stamford Bridge vừa qua.

HLV Potter bảo vệ Aubameyang sau trận thua Arsenal

Trước thềm trận derby London, Aubameyang đã góp mặt trong video trailer trước trận. Trong đoạn video này, Aubameyang nói: “Arsenal, không có ý xúc phạm gì. Tôi trở lại, tôi khoác màu xanh, tôi sẵn sàng. Chiến thôi!”.

aubameyang
HLV Potter bảo vệ Aubameyang sau trận thua Arsenal

Đoạn video này khiến các CĐV Arsenal không hài lòng. Và họ rất mừng khi chứng kiến cầu thủ người Gabon thi đấu thất vọng tại Stamford Bridge. Chung cuộc, Aubameyang chỉ chạm bóng được vỏn vẹn 8 lần trong hơn 1 giờ đồng hồ thi đấu.

Chia sẻ về quyết định thay Aubameyang ra khỏi sân từ sớm, Potter nói: “Chỉ là tôi muốn đưa Broja vào sân, sử dụng sức mạnh khi chạy của cậu ấy. Aubameyang cũng là một cầu thủ mà chúng tôi tin tưởng, và đây là một buổi chiều khó khăn với cậu ấy. Nhưng trận đấu không chỉ phụ thuộc vào cậu ấy mà là cả đội.

Như tôi đã nói trước đó, Aubameyang rất tôn trọng Arsenal. Với tôi, cậu ấy không có vấn đề gì cả. Nhưng trên cương vị huấn luyện viên, bạn phải đưa ra những quyết định như thế này”.

Kết quả trận đấu giúp Arsenal trở lại ngôi vị dẫn đầu bảng xếp hạng. Và sau trận đấu, HLV Potter cũng thừa nhận đội bóng của ông bị đánh bại bởi một đối thủ mạnh hơn.

Aubameyang nhiều khả năng sẽ tiếp tục được sử dụng ở trận đấu với Man City tại Carabao Cup vào giữa tuần trước khi đối đầu với Newcastle ở Premier League. Sau đó, các giải đấu trên thế giới sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho World Cup 2022 diễn ra tại Qatar.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X