Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Thua Arsenal, HLV Postecoglou vẫn cam đoan sẽ giúp Spurs giành danh hiệu

Chủ Nhật 15/09/2024 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ange Postecoglou tuyên bố ông luôn giành danh hiệu ở mùa giải thứ 2 của mình, sau khi Tottenham để thua Arsenal đầy cay đắng.

Thua Arsenal, HLV Postecoglou vẫn cam đoan sẽ giúp Spurs giành danh hiệu

Tottenham tiếp đón một Arsenal què quặt trên sân nhà ở vòng đấu này. Tuy vậy, Spurs không thể tận dụng được cơ hội này để giành 3 điểm. Không những thế, họ còn phải đón nhận thất bại khi Gabriel Magalhaes ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở hiệp hai.

Sau trận đấu này, HLV Ange Postecoglou đã bày tỏ sự thất vọng nhưng vẫn tuyên bố đanh thép về việc mang lại thành công cho câu lạc bộ.

Ange Postecoglou
Thua Arsenal, HLV Postecoglou vẫn cam đoan sẽ giúp Spurs giành danh hiệu

“Tôi rất rất thất vọng. Đây là một trận đấu lớn với chúng tôi và các cổ động viên nhưng chúng tôi không thể hiện tốt.

Đây cũng là câu chuyện của chúng tôi ở mùa giải này. Chúng tôi kiểm soát trong phần lớn thời gian, tạo ra được cơ hội nhưng thiếu lòng tin và sự quyết đoán ở 1/3 sân đối phương. Đó là điều tôi phải sửa chữa. Trận đấu này vẫn luôn được định đoạt bởi những khoảnh khắc.

Tôi không nghĩ là các cầu thủ của mình thiếu cố gắng. Nhưng chúng tôi đang trải qua giai đoạn đầu mùa với những trận đấu được kiểm soát song không thu về thành quả. Bóng đá là như vậy. Chúng tôi cần thêm sự sắc bén trên hàng công để kết liễu đối thủ.

Chúng tôi có thể xoay tua đội hình, trao cho các cầu thủ cơ hội. Tôi thích như vậy hơn. Sau loạt trận quốc tế, trận thua mới nhất khiến chúng tôi rơi vào trạng thái tạm dừng. Nhưng chúng tôi vẫn còn nhiều trận đấu để hướng đến trong tháng này.

Tôi thường không giành danh hiệu, nhưng tôi luôn giành danh hiệu trong năm thứ 2 của mình. Không có gì thay đổi cả”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X