Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Postecoglou: "Tôi ngất ngây vì Son Heung-min"

Chủ Nhật 03/09/2023 04:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Postecoglou đã dành những lời khen cho Son Heung-min sau khi cầu thủ người Hàn Quốc lập cú hat-trick trong chiến thắng vang dội trước Burnley.

Spurs rơi vào thế bám đuổi chỉ sau 4 phút thi đấu khi Burnley vươn lên nhờ công của Lyle Foster. Son Heung-min gỡ hòa ở phút thứ 16 để kích hoạt màn ngược dòng của Spurs. Đội bóng thành London đã vươn lên dẫn trước ở phút bù giờ hiệp một khi Cristian Romero tung cú sút trái phá từ rìa vòng cấm để ghi bàn.

Son Heung-min
HLV Postecoglou: Tôi ngất ngây vì Son Heung-min

Chỉ trong 12 phút hiệp hai, Spurs ghi thêm được 3 bàn thắng khác. Son ghi bàn thứ hai ở phút 63 trước khi hoàn tất cú hat-trick chỉ sau 3 phút.

Sau trận đấu, HLV Ange Postecoglou đã dành những lời khen cho đội trưởng người Hàn Quốc.

“Tôi nghĩ cậu ấy đã thi đấu nổi bật cho chúng tôi trong cả năm qua. Kể cả hôm nay, cách mà cậu ấy áp sát thủ môn đã thúc đẩy toàn đội chiến đấu. Vì vậy, đóng góp của cậu ấy không chỉ là bàn thắng mà còn là những nỗ lực không biết mệt mỏi. Cậu ấy có năng lực dứt điểm tốt và điều đó khiến tôi cảm thấy ngất ngây”.

HLV Postecoglou cũng ca ngợi tập thể Spurs vì lì lợm lội ngược dòng trước Burnley trên sân khách.

“Thủng lưới một bàn thua trước ở trên sân khách là mang đến một bài test. Tôi cũng muốn xem các cầu thủ phản ứng ra sao và họ đã thi đấu thật tuyệt vời. Chúng tôi vẫn giữ được bình tĩnh, chơi thứ bóng đá của mình, dần dần bắt nhịp với trận đấu và rồi nắm chắc trận đấu cả trong khâu phòng ngự lẫn khi có bóng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X