Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Postecoglou nhắn Tottenham học hỏi Liverpool

Thứ Bảy 30/09/2023 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ange Postecoglou cho rằng Tottenham nên học hỏi cách tiếp cận dài hạn của Liverpool dưới thời Jurgen Klopp để đạt được thành công.

Tottenham sẽ tiếp đón Liverpool cuối tuần này khi cả hai đội đều khởi đầu mùa giải với thành tích bất bại. Dù Spurs đã thắng 4 và hòa 2 trong 6 trận đầu tiên tại Premier League nhưng HLV Postecoglou khẳng định cần thời gian để đội bóng của ông gặt hái thành quả.

Trên thực tế, danh hiệu đầu tiên của Klopp ở Liverpool đã đến vào mùa giải thứ 4. Và Postecoglou cho rằng đó là một minh chứng cho thấy sự kiên nhẫn có thể đem về quả ngọt trong bóng đá.

HLV Postecoglou nhắn Tottenham học hỏi Liverpool 1
HLV Postecoglou nhắn Tottenham học hỏi Liverpool

“Chúng ta nhìn vào Liverpool, Arsenal và bây giờ là Brighton. Họ gắn chặt với một kế hoạch. Nó không đem lại thành công ngắn hạn khi bạn nhìn vào quỹ đạo của các đội bóng này.

Họ tin tưởng vào điều gì đó và nó giúp họ phát triển. Tất cả họ đều có những cách khác nhau để hướng tới thành công, với những HLV khác và cấp độ kinh nghiệm khác nhau.

Có những bài học ở đó. Chúng ta cũng có thể thấy rõ rằng những đội bóng thống trị trong một thời gian dài thường có một kế hoạch hoặc một lý tưởng để theo đuổi và họ tin tưởng vào nó.

Điều đó không dễ thực hiện, bởi vì kết quả trong ngắn hạn sẽ mang đến những áp lực và một vài câu lạc bộ không thể chịu đựng nổi. Thành công ngắn hạn không thể đến với Liverpool ngay lập tức. Nhưng chúng ta đều đã thấy họ đạt được thành quả xứng đáng khi ủng hộ Jurgen Klopp”.

Postecoglou cũng tin rằng một màn trình diễn tích cực trước Liverpool sẽ giúp Tottenham có thêm đà tự tin sau trận hòa Arsenal cuối tuần trước.

“Chúng tôi có thể áp đặt lối chơi của mình trước một đối thủ hàng đầu có lối chơi khác Arsenal tuần trước? Chúng tôi càng trải qua những thử thách này nhiều bao nhiêu thì nó lại mang đến cho chúng tôi niềm tin về con đường mình đang đi và đẩy nhanh sự phát triển.

Chúng tôi được thi đấu trên sân nhà. Chúng tôi đã chơi 7 trận và mới chỉ có 2 trận sân nhà. Điều này cũng cho thấy sự kiên cường của tập thể này khi họ đã tạo ra những màn trình diễn tốt và gặt hái kết quả trong thời gian qua”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X