Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Postecoglou nhận lỗi sau thất bại của Spurs trước West Ham

Thứ Tư 19/07/2023 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ange Postecoglou đã lên tiếng nhận lỗi sau thất bại ở trận đấu đầu tiên dẫn dắt Tottenham.

Gianluca Scamacca đã ghi bàn thắng ở phút 78 để ấn định tỉ số 3-2 cho West Ham trước Tottenham. Trước đó 7 phút, Spurs đã gây ấn tượng khi gỡ hòa 2-2 sau khi để đối thủ dẫn trước chóng vánh.

Postecoglou
HLV Postecoglou nhận lỗi sau thất bại của Spurs trước West Ham

Tottenham đã phơi bày một màn trình diễn tấn công mãn nhãn với 30 cú sút và tỉ lệ kiểm soát bóng 71%. Dù vậy, những sai lầm ở hàng thủ đã khiến Spurs phải trả giá khi West Ham ghi 3 bàn từ 4 cú sút trúng đích duy nhất trong trận.

Sau trận đấu, HLV Postecoglou nhận lỗi về những bàn thua mà Spurs phải hứng chịu.

“Những bàn thua mà chúng tôi phải nhận một phần là do tôi. Chúng tôi chưa thực sự tập luyện về những tình huống phòng ngự khu vực và kết cấu trong những pha bóng cố định. Tôi không thể kỳ vọng các cầu thủ nuốt trọn được tất cả mọi thứ.

Tôi nghĩ trong khâu phòng ngự, chúng tôi đã gây áp lực rất tốt và không để cho họ có nhiều cơ hội. Nhưng chúng tôi không muốn thủng lưới những bàn thua khi họ tạo ra quá ít cơ hội như vậy.

Dù sao thì đó cũng là những thứ mà chúng tôi chưa tập trung vào. Cũng vẫn còn nhiều thứ trong kết cấu để giúp chúng tôi luân chuyển quả bóng nhanh hơn, khi mà các cầu thủ vẫn chưa ở một vị trí chính xác. Còn một vài điều nữa mà chúng tôi cần cải thiện. Các cầu thủ cũng sẽ khỏe mạnh hơn qua thời gian để chơi thứ bóng đá này.

Chúng tôi vẫn còn ở giai đoạn đầu. Chúng tôi sẽ còn khoảng 3 tuần để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên. Vậy nên chúng tôi vẫn phải làm việc nỗ lực”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X