Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Postecoglou nhắc tới VAR sau trận đấu giữa Tottenham và Chelsea

Thứ Ba 07/11/2023 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn so tài giữa Tottenham Hotspur và Chelsea, HLV Ange Postecoglou đã lên tiếng động viên các học trò và đồng thời cũng có những chia sẻ về VAR ở trận đấu này.

Trong trận cầu muộn nhất tại vòng 11 giải Ngoại hạng Anh 2023/24, CLB Tottenham đã bất ngờ để thua 1-4 ngay trên sân nhà trước các cầu thủ Chelsea. Dù nhập cuộc tốt hơn với bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 6 sau nỗ lực dứt điểm của Dejan Kulusevski nhưng Spurs lại mắc nhiều sai lầm dẫn tới việc phải chơi thiếu người và không thể gượng dậy. 

HLV Postecoglou nhắc tới VAR sau trận đấu giữa Tottenham và Chelsea 1
CLB Tottenham tự làm khó mình sau khi đá 'chấp người' trước Chelsea.

Đây cũng là thất bại đầu tiên của Spurs ở mùa giải năm nay, qua đó khiến họ để mất ngôi đầu bảng vào tay Man City. Và chia sẻ sau trận, HLV Ange Postecoglou đã cho biết: "Không ai muốn thua trên sân nhà. Tôi tự hào về những nỗ lực của các cầu thủ và mong muốn họ tiếp tục duy trì điều đó".

HLV Ange Postecoglou cũng nhắc tới VAR sau trận: "Đã có rất nhiều sự can thiệp của VAR trong trận này. Đó thực sự là một trận đấu khó khăn để tôi có thể phân tích nhưng tôi rất tự hào về các cầu thủ. Cho đến cuối cùng, họ đã cố gắng tạo ra thứ gì đó cho chúng tôi.

Tôi không thích VAR bởi các cầu thủ sẽ phải chời đợi rất lâu trong mỗi trận đấu để cố gắng tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra. Tuy nhiên tôi vẫn sẽ tôn trọng quyết định dù đúng hay sai của trọng tài".

Nói thêm về tấm thẻ đỏ mang tính bước ngoặt của Cristian Romero ở giữa hiệp 1 sau pha phạm lỗi nguy hiểm với Enzo Fernandez trong vòng cấm, HLV Ange Postecoglou cho biết: "Đó là một cầu thủ có thể chất tốt. Pha bóng đã thể hiện một phần sức mạnh của cậu ấy. Tuy nhiên ôm nay Romero có vẻ như đã đi quá xa. Chúng tôi sẽ nhắc nhở cậu ấy".

Ở trận thua trước Chelsea vừa qua, HLV Ange Postecoglou còn đối mặt với thách thức khi bộ đôi hậu vệ trụ cột là Van de Ven và James Maddison lần lượt rời sân vì chấn thương. Tuy nhiên với quãng nghỉ hai tuần dịp FIFA Days trong tháng 11, đây được xem sẽ là cơ hội tốt để Spurs chuẩn bị lực lượng trước khi ra sân trở lại.

Tottenham nhận thêm tin dữ sau trận thua ChelseaTottenham nhận thêm tin dữ sau trận thua Chelsea
Không những để thua đau ngay trên sân nhà, CLB Tottenham còn chịu 'tổn thất kép' khi bộ đôi Micky van de Ven và James Maddison lần lượt gặp chấn thương và phải rời sân.
HLV Pochettino: Chelsea đã giành chiến thắng rất xứng đángHLV Pochettino: Chelsea đã giành chiến thắng rất xứng đáng
Phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân người Argentina đang dẫn dắt Chelsea, ông Mauricio Pochettino đã tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của đội nhà sau khi vượt qua Tottenham ở vòng 11 giải NHA.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X