Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Postecoglou không ngạc nhiên với khởi đầu ấn tượng của Spurs

Thứ Hai 23/10/2023 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Postecoglou khẳng định ông không ngạc nhiên với khởi đầu ấn tượng của Spurs mùa này và tuyên bố đội bóng sẽ còn chơi hay hơn trong thời gian tới.

HLV Postecoglou không ngạc nhiên với khởi đầu ấn tượng của Spurs

Spurs đã dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League trước khi bước vào vòng đấu thứ 9. Tottenham cùng với Arsenal đang là những đội bóng còn lại chưa bị đánh bại ở Premier League năm nay.

HLV Ange Postecoglou la ai
HLV Postecoglou không ngạc nhiên với khởi đầu ấn tượng của Spurs

Ange Postecoglou đã nhanh chóng làm nên lịch sử khi trở thành HLV đầu tiên giành giải HLV xuất sắc nhất tháng trong cả 2 tháng đầu tiên làm việc ở Premier League. Nếu đánh bại Fulham đêm nay, Ange Postecoglou sẽ trở thành HLV có khởi đầu tốt nhất trong lịch sử Premier League.

“Công bằng mà nói thì đây là một khởi đầu đáng khích lệ. Mọi người cũng không kỳ vọng chúng tôi thể hiện tốt như thế này. Mọi người nhìn chúng tôi vào thời điểm này với sự tò mò nhiều hơn cả.

Kết quả rõ ràng là rất tuyệt, nhưng tôi cũng hài lòng với màn trình diễn của chúng tôi mỗi tuần. Chúng tôi thi đấu ổn định cả ở sân nhà và sân khách trước những đối thủ khó nhằn. Chúng tôi đã gặp những thử thách khác nhau trong mỗi trận đấu.

Nhưng chúng tôi vẫn giữ được sự ổn định. Không có nhiều phần của trận đấu mà tôi nghĩ rằng trình độ của chúng tôi bị giảm xuống. Đó là điều đáng khích lệ với chúng tôi về những gì mà chúng tôi đang định xây dựng”.

Postecoglou chốt lại buổi phỏng vấn với một lời nhắn nhủ với các cầu thủ và cả câu lạc bộ.

“Tôi sẽ thất vọng cay đắng nếu chúng tôi không tiến bộ từ vị thế hiện tại. Tôi vẫn nghĩ chúng tôi còn rất nhiều điểm có thể cải thiện và đó là điều mà tôi đang hướng tới.

Nếu đến cuối năm chúng tôi vẫn nằm trong nhóm dẫn đầu, điều này có thể khiến một số người ngạc nhiên, nhưng nó sẽ không làm tôi ngạc nhiên bởi vì tôi không đặt ra mục tiêu. Chúng tôi cán đích ở đâu thì đó là vị trí xứng đáng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X