Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Postecoglou hứa giúp Tottenham chơi mãn nhãn

Thứ Bảy 01/07/2023 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ange Postecoglou hứa hẹn sẽ mang một lối chơi tấn công mãn nhãn đến với Tottenham trong ngày đầu nhậm chức.

Ange Postecoglou đã được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng của Tottenham vào tháng trước. Ông được giao nhiệm vụ vực dậy một Spurs đang rệu rã sau mùa giải thất vọng vừa qua.

Postecoglou
HLV Postecoglou hứa giúp Tottenham chơi mãn nhãn

Dù đã bổ nhiệm những tên tuổi lớn như Conte hay Mourinho, các cổ động viên Tottenham vẫn phải chịu đựng lối chơi bóng đá tiêu cực. Rất nhiều cổ động viên đã bày tỏ mong muốn được nhìn thấy lối chơi quyết liệt để khiến họ không thể ngồi yên tại chỗ.

Và tân HLV Postecoglou hứa hẹn sẽ mang đến một thứ bóng đá tích cực và mãn nhãn cho người hâm mộ Tottenham.

“Tôi yêu thích việc chiến thắng, đó là điều quan trọng nhất. Tôi đã làm điều này ở bất kỳ nơi nào tôi đi qua. Thứ bóng đá này được tạo ra để đem lại thành công.

Ngoài ra, điều quan trọng với tôi là thứ bóng đá hấp dẫn mà tất cả mọi người đều mong muốn. Không chỉ kết quả quan trọng mà còn là cách bạn chơi bóng. Tôi nghĩ đó là một cách thành công và mang lại niềm vui cho mọi người. Đây là điều mà tôi hướng đến. Bạn không bao giờ làm đúng được tất cả mọi khía cạnh, nhưng điều cơ bản là chúng tôi muốn trở thành một đội bóng giành danh hiệu và cũng mang đến tính giải trí cho các cổ động viên.

Chúng tôi có 6 tuần để chuẩn bị những cầu thủ này để sẵn sàng chiến đấu ngay từ tuần đầu tiên ở Premier League”.

Ở kỳ chuyển nhượng hè này, Tottenham đã bổ sung 3 bản hợp đồng là James Maddison, Guglielmo Vicario và Dejan Kulusevski.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X