Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Postecoglou chỉ ra vấn đề sau trận thua của Tottenham

Thứ Hai 28/10/2024 04:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó HLV Ange Postecoglou đã có những phát biểu với giới truyền thông sau trận thua 1-0 trước Crystal Palace tại vòng 9 Premier League.

Trong trận derby London tại vòng 9 Premier League, CLB Tottenham đã bất ngờ để thua 0-1 trước 'người hàng xóm' Crystal Palace. Đây là kết quả có phần thất vọng khi 'Spurs' sở hữu lực lượng được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ. 

HLV Postecoglou chỉ ra vấn đề sau trận thua của Tottenham 1
HLV Ange Postecoglou thừa nhận đội nhà đã chơi không tốt

Và sau trận này, ông Ange Postecoglou đã lên tiếng cho biết: "Thất bại này không làm tôi ngạc nhiên. Họ đã chơi tốt hơn chúng tôi. Tottenham đã không nắm được bản chất của những gì đã diễn ra trên sân.

Đây là một trận đấu mà chúng tôi cần phải giữ bình tĩnh và không được cuốn vào lối chơi mà Palace mong muốn. Lẽ ra chúng tôi cần phải sáng suốt hơn về điều đó, thay vì rơi vào cái bẫy như những gì chúng tôi đã làm hôm nay.

Tôi không muốn Tottenham chơi theo cách của Crystal Palace. Điều tôi muốn cố gắng làm là giúp mọi người điều chỉnh để chơi theo cách của chính mình. Tuy nhiên có một số điều nằm ngoài tầm kiểm soát của họ, điều này không có gì là bất ngờ. 

Lẽ ra chúng tôi có thể xử lý tốt hơn. Cuối cùng, chúng tôi đã làm những điều ngớ ngẩn, phạm lỗi ngớ ngẩn và mất bình tĩnh. Chúng tôi đã mắc sai lầm thay vì có hướng xử lý mà đáng ra chúng tôi cần làm".

Trận thua trước Crystal Palace tại vòng 9 NHA khiến Tottenham đối mặt với nhiều thách thức trong cuộc đua vào tốp 4. Cho tới lúc này thầy trò HLV Ange Postecoglou mới chỉ có được 13 điểm sau 9 trận và tạm xếp thứ 8 trên BXH. 

Ở vòng đấu tiếp theo, Spurs sẽ trở về sân nhà trong trận gặp đối thủ Aston Villa. Trong lần gặp nhau gần nhất diễn ra vào cuối mùa trước, 'Gà trống' đã hủy diệt đối thủ với tỷ số đậm 4-0. Và đây sẽ là điểm tựa để họ tự tin hướng tới một kết quả tích cực trong trận tới.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X