Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Postecoglou ca ngợi Son Heung-min sau trận derby với Arsenal

Thứ Hai 25/09/2023 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ange Postecoglou đã dành những lời khen cho Son Heung-min sau khi cầu thủ người Hàn Quốc lập cú đúp trong trận hòa Arsenal tại Emirates.

Arsenal có 2 lần vượt lên dẫn trước Tottenham nhưng cuối cùng đành phải chấp nhận chia điểm vì sự xuất sắc của Son Heung-min. Cầu thủ người Hàn Quốc lập cú đúp ở những giai đoạn nhạy cảm và giúp Spurs giành được 1 điểm từ tay của đối thủ được đánh giá cao hơn là Arsenal.

Son Heung-min
HLV Postecoglou ca ngợi Son Heung-min sau trận derby với Arsenal

Sau trận đấu, HLV Ange Postecoglou đã dành những lời khen cho ngôi sao người Hàn Quốc.

“Son đã có một trận đấu nổi bật với vai trò thủ lĩnh cũng như một cầu thủ. Khi bạn đặt cậu ấy vào vị trí trung tâm, cậu ấy làm việc rất nỗ lực và luôn có khuynh hướng giúp đỡ đội bóng là ưu tiên. Suy nghĩ đầu tiên của cậu ấy là làm những gì có lợi cho đội nhất. Cậu ấy cũng có khả năng dứt điểm xuất sắc.

Maddison cũng xuất sắc với 2 pha kiến tạo. Tôi rất hài lòng với cậu ấy. Chúng tôi đầu tư rất nhiều công sức vào kế hoạch dành cho Maddison, Romero và Bissouma. Tôi hạnh phúc vì chúng tôi đang thu về thành quả.

Chúng tôi không thể áp đảo Arsenal trong 90 phút. Chúng tôi chỉ cố gắng thi đấu, không bị bối rối và mất niềm tin. Có nhiều điểm tích cực hôm nay. Có nhiều chướng ngại vật chúng tôi cần phải vượt qua để trở thành đội bóng mà mình mong muốn.

Chúng tôi đang có vị thế tốt để tiến lên phía trước. Tôi không nói rằng chúng tôi cần thêm thời gian, nhưng sự thật là chúng tôi mới trải qua 6 trận đấu. Đây là một khởi đầu tích cực”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X